Ca sĩ Thu Phượng: “Mẹ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nhất”

11/09/2015 - 14:05

PNO - “Hãy tĩnh tâm, cố gắng lấy hết can đảm để tâm sự với mẹ của bạn”...

Đọc tâm sự của Thảo Lan trong câu chuyện “Mang bầu vì bị hãm hại, nên giữ hay bỏ con?”, ca sĩ Thu Phượng, một bà mẹ đơn thân đầy nghị lực của làng giải trí, chia sẻ, chị cảm thấy chua xót cho cô gái khi phải đối mặt với bi kịch số phận lúc tuổi đời còn quá trẻ.

Ca si Thu Phuong: “Me se cho ban nhung loi khuyen chan thanh nhat”
Ca sĩ Thu Phượng.

Thu Phượng khuyên cô gái: “Thảo Lan, bạn hãy tĩnh tâm, cố gắng lấy hết can đảm, để tâm sự với mẹ của bạn. Bạn hãy nói cho mẹ toàn bộ sự thật của “tai nạn” ấy. Bạn nên nhớ rằng, mẹ là người thương ta nhất, luôn luôn che chở bảo vệ cho ta mỗi khi ta buồn, ta khổ, ta gặp bế tắc…

Tất nhiên, mẹ sẽ buồn khi biết được câu chuyện đau đớn này của Thảo Lan, nhưng mẹ sẽ cho bạn những lời khuyên thống thiết, chân thành nhất lúc này. Bạn hãy nghe những lời khuyên ấy của mẹ và hãy làm theo những lời mẹ dạy.

Khi tuổi đời còn non trẻ, bản thân Thảo Lan chưa đủ khôn, chưa đủ bản lĩnh để chống chọi với cuộc sống, cuộc đời nếu không tỉnh táo, bạn sẽ đi từ sai lầm này đến sai lầm khác và kéo theo nó rất nhiều hệ lụy.

Bạn hãy nhớ, người khác có thể cũng cho bạn lời khuyên nhưng họ lại không thể cho bạn cuộc sống thực tại (miếng cơm, manh áo và tình cảm đủ đầy cha mẹ dành cho bạn…). Hãy nghe lời mẹ mình, người sinh ra mình, nuôi dạy mình là người giúp mình bằng tình yêu thương vô điều kiện.

Phượng nghĩ, và cũng rất hy vọng, sau tâm sự, mẹ Thảo Lan sẽ đồng ý để bạn giữ thai nhi lại, cùng hồi hộp chờ đón ngày đứa bé chào đời. Được như vậy, vượt qua nỗi mặc cảm của bản thân, bạn đã mang đến cho con bạn một cuộc sống hạnh phúc.

Nếu bạn nhất quyết không chịu chia sẻ với bố mẹ, lặng lặng đi tìm cách “giải quyết” thì hậu quả để lại cho chính bạn sẽ không thể lường trước hết được. Bạn đã biết những rủi ro của biết bao cô gái trẻ phải trả giá khi tự ý đi phá thai? Có người còn để lại di chứng cho cả đời, lúc đấy bố mẹ bạn còn đau đớn hơn gấp nhiều lần.

Tốt nhất, hãy dũng cảm nói hết chuyện cho bố mẹ bạn biết đi Thảo Lan nhé. Phượng cũng cầu mong bố mẹ Thảo Lan sẽ dang rộng vòng tay để bảo bọc cho Thảo Lan vượt qua được cơn bĩ cực này”.

 Ca sĩ Thu Phưọng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI