Bị người tình từ chối gặp mặt, phó hiệu trưởng nhắn tin, dùng clip và hình ảnh 'nóng' để uy hiếp

23/08/2017 - 07:30

PNO - 'Cứ mỗi lần tôi nói chia tay thì lại có số điện thoại lạ nhắn đến quấy rối, uy hiếp sẽ gửi tin nhắn, clip 'nóng' cho chồng tôi và phá không cho tôi vào biên chế', chị T. kể.

Mắc kẹt 

Mới đây, anh N.T.L. (SN 1985, công tác tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã tố cáo ông H.H.H., Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) về việc có quan hệ tình cảm bất chính với vợ  mình và nhắn tin quấy rối, phát tán hình ảnh, clip “nóng”, thậm chí đánh chị V.T.T.T. (vợ anh L.). 

Bi nguoi tinh tu choi gap mat, pho hieu truong nhan tin, dung clip va hinh anh 'nong' de uy hiep
Chị T. kể lại sự việc

Chị T. kể: “Tháng 3/2013, tôi được nhận vào dạy hợp đồng tại Trường tiểu học Kim Đồng. Sau đó, tôi và ông Huy có mối quan hệ tình cảm. Trong một lần vào nhà nghỉ, ông Huy đề nghị sử dụng điện thoại quay lại clip cảnh ân ái và nói tôi phải “diễn” thật xuất sắc. Trong thời gian quen nhau, ông H. còn lập facebook, email cho tôi và hứa xin cho tôi vào biên chế”. 

Theo chị T., thời gian sau đó, gia đình chị và gia đình ông Huy phát hiện mối quan hệ bất chính này nên chị nói chia tay, nhưng ông H. không chấp nhận. “Cứ mỗi lần tôi nói chia tay thì lại có số điện thoại lạ nhắn đến quấy rối, uy hiếp sẽ gửi tin nhắn, clip “nóng” cho chồng tôi và phá không cho tôi vào biên chế”, chị T. kể.

Cũng theo chị T., hè năm 2015, một tài khoản facebook mang tên chị đã chát sex, thậm chí gửi hình ảnh “nóng” của chị cho một số người. Ngày 1/2/2016, địa chỉ email bandonvip@gmail.com bất ngờ gửi hai đoạn clip hình ảnh khỏa thân của chị T. trong nhà nghỉ cho một người em gái của anh L. Địa chỉ email này cũng gửi 3 tấm hình chị T. ân ái với một người đàn ông cho người nhà của anh L. Chị T. bật khóc: “Nhiều lần tôi từ chối đi chơi, gặp mặt thì bị ông H. chặn đường, đánh đập”. 

Sự việc chưa dừng lại ở đó, lúc 10g30 ngày 9/3/2016, chị T. đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của Trường tiểu học Kim Đồng thì ông H. vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại di động của chị. Sự việc đã được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản. 

Giá đắt

Ngoài việc trình báo bị lấy điện thoại, chị T. còn làm đơn trình báo gửi lên ban giám hiệu Trường tiểu học Kim Đồng và Công an huyện Buôn Đôn. Đồng thời, anh L. cũng gửi đơn tố cáo lên UBND huyện về những việc làm sai trái của ông H.. Ngày 12/3/2016, ông H. đã đến gặp vợ chồng chị T. tại một quán cà phê để viết giấy cam kết có sự chứng kiến của một nhân viên kế toán Trường tiểu học Kim Đồng.

Trong giấy cam kết, người ký tên là H.H.H. viết: “Nay tôi xin cam đoan với anh N.T.L. và cô V.T.T.T. một số việc sau: ép quay video khi hai người đang quan hệ; dùng video để uy hiếp, đe dọa quan hệ với mình; nhiều lần chặn đường và gây thương tích; tạo facebook giả để gửi video cho vài người. Tôi xin hứa trả lại clip và hình ảnh còn lại, không phát tán ra ngoài, không còn lưu trữ bất kỳ nơi đâu. Không dùng sim điện thoại lạ, không dùng bất kỳ hình ảnh nào để phá hoại gia đình anh L. và cô T. Tôi xin cam kết, nếu tôi không thực hiện những lời hứa trên thì sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật và gia đình anh L.”.

Biên bản giải quyết vụ việc của Trường tiểu học Kim Đồng ngày 18/3/2016 cũng kết luận: “Đồng ý với Công an xã Cuôr Knia về sự việc ngày 9/3/2016. Ông H. và bà T. có mối quan hệ không trong sáng, vi phạm luật Hôn nhân gia đình. Đề nghị chi bộ xem xét kiểm tra ông H. để có mức kỷ luật”. 

Ngày 26/9/2016, chi bộ Trường tiểu học Kim Đồng ra Quyết định số 01-QĐ/CB-KĐ về việc thi hành kỷ luật đối với ông H.H.H., đảng viên, Phó hiệu trưởng nhà trường bằng hình thức khiển trách vì vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Vào khoảng tháng 10/2016, chị T. bị buộc thôi việc, cắt hợp đồng.

Liên quan đến đơn tố cáo của anh L., ông Nguyễn Như Bút - Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn thông tin: “Cho đến nay, cơ quan Thanh tra huyện báo cáo: có những tình tiết chưa xác minh được người quay clip là ai, người đàn ông trong hình ảnh, clip mà cô T. cung cấp là ai, có đúng là ông H. hay không. Số điện thoại nhắn tin có phải của ông Huy hay không. Ông H. nói viết giấy xác nhận trong điều kiện sợ bị đánh. Cách đây một tuần, chúng tôi đã chuyển sự việc sang cơ quan điều tra, nếu phát hiện yếu tố cấu thành tội phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Trước mắt, ngày 16/8/2017, tôi đã ký công văn số 617 không bổ nhiệm lại viên chức giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng”.  

Sáng 22/8, chúng tôi đã liên hệ với ông Huy. Tuy nhiên, ông Huy từ chối trả lời các câu hỏi với lý do bận. 

Văn Bắc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI