Bí mật giấu kín của người vợ và sự thật về đứa con quý giá

17/09/2015 - 13:29

PNO - Lấy nhau hơn 5 năm, chúng tôi vẫn chưa có con. Đi khám khắp nơi, bác sĩ không tìm ra nguyên nhân.

Nghe vợ nức nở kể về bí mật mà chị đã giấu suốt những năm qua, anh Tùng chỉ biết thở dài bất lực. Anh chẳng ngờ được đứa con mà anh yêu thương, chăm sóc bấy lâu nay lại không phải là ruột thịt của mình. Vừa thương lại vừa giận vợ, anh quyết định vào Nam sinh sống một thời gian để quên đi cú sốc này...

Những biểu hiện lạ của người vợ

Tâm sự với thám tử Nguyễn Quý (27 tuổi, hiện làm việc tại văn phòng thám tử T.H, trụ sở đặt tại Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội), anh Phan Tùng (37 tuổi, trú tại Lê Trọng Tấn, Hà Nội) cho biết, vợ anh dạo gần đây có những biểu hiện rất lạ, thường xuyên buồn phiền, cáu gắt. Anh có gặng hỏi nhiều lần nhưng chị đều nói không có gì. Mong muốn biết được điều vợ mình đang giấu giếm, anh quyết định tìm đến văn phòng thám tử.

Anh Tùng cho biết, anh hiện là chủ một doanh nghiệp kinh doanh đá quý. Anh giàu có và thành đạt nhưng không có thói trăng hoa. Đối với vợ, anh rất mực yêu thương và hết sức chiều chuộng. “Chúng tôi yêu nhau ba năm thì đi tới hôn nhân. Vợ tôi sinh ra trong một gia đình truyền thống nên rất giữ phép tắc, lễ nghĩa. Sau khi lấy tôi, cô ở nhà lo chuyện gia đình. Cũng đã có lúc vợ chồng tôi bất hòa, xô bát xô đũa bởi chuyện con cái không được như ý. Lấy nhau hơn 5 năm, chúng tôi vẫn chưa có con. Đi khám khắp nơi, bác sĩ không tìm ra nguyên nhân. Mãi đến hơn ba năm trước, Lan mới mang thai và sinh cho tôi một đứa con trai”, anh Tùng kể.

Bi mat giau kin cua nguoi vo va su that ve dua con quy gia
Sự xuất hiện của thành viên mới khiến gia đình anh Tùng như được tiếp nhận một luồng sinh khí mới (Ảnh minh họa).

Sự xuất hiện của thành viên mới khiến gia đình anh Tùng như được tiếp nhận một luồng sinh khí mới. Anh giảm bớt các chuyến đi công tác để được ở nhà nhiều hơn với vợ con. Mọi thứ rất tuyệt vời, anh thấy gia đình mình thật hạnh phúc, không còn cầu mong gì hơn.

Tuy nhiên, dạo gần đây, anh thấy vợ thường mất ngủ, ngồi một mình ngoài ban công và thở dài não nề. Thậm chí chị còn hút thuốc và uống rượu. Thi thoảng, chị còn giấu giếm nói chuyện điện thoại và nhắn tin cho ai đó. Anh Tùng nói: “Tôi không nghĩ tới trường hợp vợ mình ngoại tình bởi Hạnh là người phụ nữ rất chừng mực và có lòng tự tôn rất cao về nhân cách. Có điều, chắc chắn rằng vợ tôi đang có chuyện gì đó phải lo lắng và tôi muốn tìm ra chuyện đó”.

Nhận lời theo dõi của khách hàng, thám tử Quý lập hồ sơ vụ việc và bắt đầu điều tra vào ngay ngày hôm sau.

Sự thật về đứa con quý giá

Chị Hạnh đã 35 tuổi nhưng còn khá trẻ và xinh đẹp. Chị hầu như không phải làm bất cứ công việc gì trong nhà. Ngay cả chuyện chăm con, chị Hạnh cũng không phải lo vì đã có bảo mẫu. Để theo dõi chị Hạnh sát sao hơn, một thám tử nữ tên Hương đã đóng vai người giúp việc, vào ở hẳn trong nhà anh Tùng.

Thám tử Quý cho biết, hàng ngày, chị Hạnh ra ngoài chỉ để đi spa làm đẹp và đi mua sắm, tuyệt nhiên không gặp gỡ ai. Nếu có đi cà phê thì chị cũng chỉ ngồi một mình, không hẹn gặp bất cứ người bạn nào. Có một điều duy nhất khiến thám tử Hương chú ý là “chị Hạnh không mấy quấn quýt con. Đây là điều khá lạ bởi chị ấy đã mất một thời gian dài để chạy chữa mới có được đứa con hiện tại, thế thì vì sao chị ấy lại không yêu con? Thậm chí, khi con trai đòi bế hoặc sà vào lòng mẹ, chị Hạnh còn tỏ vẻ khó chịu và đẩy con ra”, anh Quý nói.

Chia sẻ với Tùng chuyện này, anh cười, nói: “Vợ tôi nói không thích con trai, chỉ thích con gái. Có lẽ vì thế mà cô đối xử với thằng bé như vậy”.

Thám tử nữ còn cho biết thêm, đã nhiều lần cô bắt gặp chị Hạnh ngồi hút thuốc một mình trong phòng ngủ và khóc nức nở. Đâu là nguyên nhân của sự việc này? Vì sao chị Hạnh khóc và vì sao chị không chia sẻ với chồng? Thám tử nữ khẳng định chị Hạnh đang vướng vào một mối quan hệ phức tạp với một người đàn ông nào đó bởi cô đã nghe thấy chị nói chuyện điện thoại và giận dữ quát người ở đầu dây bên kia rằng: “Anh đừng bao giờ gọi điện đến làm phiền tôi nữa”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI