Bí mật chuyện ngoại tình qua lời kể của chủ nhà nghỉ

29/05/2016 - 07:09

PNO - Làm nhà nghỉ 5 năm, em kết luận, hôn nhân chỉ là trò vớ vẩn.

Dạo này em bị ba má giục chuyện chồng con suốt nên rất cáu. Em nói bản thân xác định không lấy chồng, má bảo em bị điên, bất hiếu nhưng nếu ngày ngày chứng kiến cả ngoại tình nhiều hơn cả cơm bữa thì má sẽ hiểu em mất niềm tin vào hôn nhân như thế nào.

Em học đại học ở Sài Gòn sau đó về quê Cần Thơ vì không xin được việc. Ba má có mảnh đất để không nên đầu tư xây nhà nghỉ cho em trông coi, tiền thu được hàng tháng cho em luôn. Tính đến nay, em kinh doanh nhà nghỉ đã được năm năm, đã chứng kiến không biết bao nhiêu cặp đôi che mặt vào thuê phòng để “tâm sự”.

Bi mat chuyen ngoai tinh qua loi ke cua chu nha nghi
Vì là chủ nhà nghỉ nên em thường xuyên thấy chuyện ngoại tình (Ảnh minh họa)

Các cặp yêu nhau trẻ trẻ rất ít, chủ yếu là người trung tuổi, quần áo phẳng phiu, khi vào nhà nghỉ thường đeo kính đen, bịt khẩu trang, hay lấy lí do quên chứng minh thư để không phải đưa cho nhân viên làm thủ tục. Em nghĩ là do sợ lộ chứ giờ hiếm ai ra ngoài lại không mang theo giấy tờ. Những cặp đôi kiểu này em rất ghét. Ngay sau khi họ trả phòng là em lột chăn ga đi ngâm thuốc tẩy rồi giặt ngay.

Nhà nghỉ của gia đình em ở một ngõ nhỏ, khá yên tĩnh, không nhiều người qua lại. Chỗ để xe được bố trí ở phía sau chứ không phải trong nhà hay đằng trước cổng như nhiều nhà nghỉ khác. Đây là ý của ba em. Ba bảo như vậy để hạn chế ít nhất những vụ đánh ghen.

Bi mat chuyen ngoai tinh qua loi ke cua chu nha nghi
Chuyện đánh ghen xảy ra như cơm bữa (Ảnh minh họa)

  Đã lo xa như vậy nhưng trong năm năm qua, hầu như tuần nào em cũng đau đầu giải quyết chuyện đánh ghen trong nhà nghỉ của gia đình. Vợ đánh ghen chồng, chồng đánh ghen vợ, người thứ ba cũng đánh ghen: giật tóc, chửi bới, khóc lóc rồi dọa chết...đủ cả. May là chưa vụ tạt axit hay đánh đập nào quá đà xảy ra.

 Buồn nhất là chuyện chồng bảo vệ nhân tình mà đánh lại vợ. Em đã gặp mấy lần, lần nào em cũng xông vào chửi khách vì ức thay chị vợ. Vì chuyện này, ba má đã nói em lên xuống, dặn chuyện gì không phải của mình đừng tham gia kẻo rước họa vào thân.

Có một điều em muốn nhắn nhủ các chị và cả các anh luôn là giờ ngoại tình người ta đi nhà nghỉ nhưng rất nhanh. Nhà nghỉ của em đông khách nhất vào lúc buổi trưa hoặc gần cuối giờ chiều. Mỗi đôi vào chỉ 20 – 30 phút là đã “tâm sự” xong. Thế nên nhiều người tin tưởng bạn đời, thấy vợ/chồng đi làm về là ở rịt nhà, không đi đâu thì nhầm to. Chỉ cần tý giờ nghỉ trưa là họ cũng ngoại tình xong rồi các chị ạ.

Bi mat chuyen ngoai tinh qua loi ke cua chu nha nghi
Em không muốn lấy chồng vì mất niềm tin vào hôn nhân (Ảnh minh họa)

Những điều mắt thấy tai nghe trong suốt năm năm làm chủ nhà nghỉ khiến em mất hết niềm tin vào hôn nhân. Em có yêu hai người nhưng đều chia tay vì em không xác định chuyện lâu dài. Năm nay em 27 tuổi, là con út trong nhà nên ba má rất sốt ruột nhưng em sợ lấy chồng lại vấp phải cảnh bị phản bội thì khốn khổ cả đời. Xin các chị giúp, cho em lời khuyên nên làm thế nào. Em xin cảm ơn!

Lê Ngọc H (Thốt Nốt, Cần Thơ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI