Bất mãn gối chăn vì chồng hiểu sai lệch các 'điểm yêu'

10/08/2019 - 13:24

PNO - Chồng tôi là người hiểu biết nhưng lại cho rằng trong chuyện vợ chồng chỉ cần tập trung vào “vị trí” chính, còn những “chỗ” khác chỉ là vẽ vời, học đòi...

Chồng tôi là người hiểu biết nhưng lại cho rằng trong chuyện vợ chồng chỉ cần tập trung vào “vị trí” chính, còn những “chỗ” khác chỉ là vẽ vời, học đòi... Tôi khá bất mãn vì cảm thấy không đủ đầy với chăn gối.

M.Hoàng (TP.HCM) 

Khoái cảm chủ yếu thu được từ sự giao hoan giữa hai “đơn vị”, với phụ nữ là âm đạo. Âm đạo là một ống cơ đàn hồi, dẹp, khi cần sẽ thay  đổi “thể tích”. Lòng âm đạo còn được thiết kế nhiều nếp gấp. Chính hai cơ cấu này đảm bảo một sự tiếp xúc tối đa giữa người cho, kẻ nhận. 

Thật ra khó có người đàn ông nào, bằng lý thuyết, bằng thực tiễn, lại có thể tin ngoài âm đạo, những chỗ khác trên cơ thể phụ nữ đều là những điểm trơ khoái cảm, mà chủ yếu vì họ cho rằng chúng chỉ là kiểu khoái lạc tặng kèm, kiểu ít hạt đậu phộng giòn cho vào chén chè.

Bat man goi chan vi chong hieu sai lech cac 'diem yeu'
Hình minh họa

Cùng cách nghĩ, nhiều ông còn cho rằng những biểu đạt khi được chồng chạm đến những điểm này, chỉ là màn kịch thậm xưng khoái lạc của các bà. Thêm vào đó còn là những toan tính  “đo hũ mắm” của mấy ông với suy nghĩ vòng vo chi rồi cũng phải vào ý chính, vậy tại sao phải tốn công thay vì tập trung trí lực vào đại cuộc? Tất nhiên, với mấy ông “chưa đến chợ đã hết tiền”, ý này hẳn được ủng hộ nhiệt liệt.

Từ đầu đến giờ toàn mổ xẻ bụng dạ các ông, còn với các bà, dù không phải tất cả, rõ ràng khó lòng đồng tình. Với phụ nữ, không có khoái cảm phụ. Mọi đóng góp từ làn môi, nhũ hoa, âm vật, thậm chí khoảng da sau gáy, mặt trong đùi, đầu ngón chân... đều có ý nghĩa, nếu không làm khoái lạc hay hơn thì cũng là những nhịp phách lạ thêm phần thi vị.

Chưa kể với một số phụ nữ, khoái cực thu được từ những “nút bấm”, chẳng hạn âm vật, lại lấn lướt, thậm chí biến vị trí chính quy thành kẻ “không mợ chợ vẫn đông”. Với những phụ nữ này, nếu người đàn ông của họ không ra tay hoặc châm lửa sai “kíp nổ” sẽ là thiệt thòi lớn cho người bạn đời. 

Trở lại tình cảnh của bạn, nếu đã nói bằng lý thuyết và thực tiễn mà người đàn ông của bạn vẫn một mực cho rằng chỉ cần chú mục ý chính là đủ, thì có vẻ lỗi nằm ở bạn.

Có thể do ngại ngùng, chưa đủ mạnh dạn, những thông điệp “trúng ý” bạn gửi đến ông xã chưa được nhìn thấy hay cảm thấy. Vấn đề có thể còn nằm ở sự thụ động. Nếu bạn chỉ trông “phước chủ may thầy” trong khi ông xã lại chẳng buồn để ý thì tình hình còn khuya mới được giải quyết.

Để thoát khỏi điểm nghẽn, có thể bạn cần thay đổi chiến thuật. Chẳng hạn thay vì biểu cảm, hãy chuyển sang biểu lộ bằng âm thanh nói ít hiểu nhiều...

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI