Bạn trai vô tư

03/11/2013 - 17:25

PNO - PN -  Phương Trang (19 tuổi, Q.Thủ Đức): Bạn trai con vô tư tay trong tay với cô gái khác trước mặt con chứng tỏ anh ta không cần thiết duy trì mối tình này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ban trai vo tu

Quan điểm “vợ thì chỉ có một nhưng bạn gái thì có thể có nhiều” của anh ta khiến con sốc vì trót trao cái ngàn vàng cho họ Sở. “Trái cấm” ngọt ngào nhưng luôn để lại dư vị đắng chát. Dù sao, con cũng đã sớm biết về người mà con dự định gắn bó, hãy rút kinh nghiệm. Bạn trai thì có thể chọn lầm nhưng chồng thì phải gắng chọn cho đúng người tử tế, đàng hoàng.

 Hồng Oanh (27 tuổi, Q.9): Chồng em nói anh thiếu nợ ngân hàng do từng vay tiền cho vợ cũ làm ăn. Tại sao khi ly hôn, tài sản chung và nợ chung không giải quyết dứt điểm? Em nên tìm hiểu cho rõ căn nguyên của món nợ ấy. Phải điều tra nhiều chiều chứ không thể chồng nói sao nghe vậy. Không loại trừ khả năng chính chồng em gây nợ rồi dựng chuyện, đổ thừa cho người mà em khó có điều kiện gặp gỡ. Em cũng không nên vì nôn nóng trả dứt nợ mà tiện tặn, cắt giảm bữa ăn, để con thiếu thốn và không tiếp tục chi viện cho mẹ chữa bệnh. Dù nguyên nhân gì thì con nợ chính thức cũng không phải em.

 Nguyễn Thị Hậu (32 tuổi, H.Nhà Bè): Là đứa con của người thứ ba, lớn lên trong sự ruồng rẫy của chính cha ruột và má lớn, có lẽ em hiểu rõ đâu là con đường hạnh phúc cho mình. Nhưng, “lịch sử lặp lại”, em trở thành kẻ thứ ba chen vào mái ấm của người khác. Người tình cứ hứa hẹn “đợi khi mẹ qua đời anh mới ly hôn để cưới em vì anh sợ mẹ buồn”. Tiếp theo sẽ là những lý do gì khác để ngụy biện cho việc chậm cưới? Em đã mất ba năm của thời thanh xuân cho anh ta, liệu tuổi xuân của em có được “gia hạn”? Em hãy tỉnh táo nhận ra anh ta thật sự là người tham lam, ích kỷ, muốn thêm chứ không muốn bớt, không đáng để em chờ đợi.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI