Bạn trai chểnh mảng yêu vì say mê tham gia các diễn đàn đen

01/08/2017 - 13:02

PNO - Em thử tra google nick của anh ấy thì phát hiện ra anh active trên các web đen như lauxanh và hình như đã từng check hàng...

Kính gởi chị Hạnh Dung,

Em thật sự đang thất vọng lắm. Dạo này bạn trai có nhiều biểu hiện lạ vì tụi em đang ở xa nhau. Em đi du học ngắn hạn chỉ một năm. Nhưng thay vì nồng nàn như trước, đúng hẹn online để chat chit thì em thấy anh rất lơ là, hay khi chat thì anh không tập trung.

Ban trai chenh mang yeu vi say me tham gia cac dien dan den
Ảnh minh họa

Em thử tra google nick của anh ấy thì phát hiện ra anh active trên các web như đen lauxanh và hình như đã từng check hàng… vì em đọc các bình luận, comment. Em không tin nổi nữa. Em thất vọng vô cùng, em đã xóa hết các liên hệ với anh. Em không biết có nên trao đổi thẳng thắng với anh hay không hay là cứ thế đơn phương cắt đứt hết tất cả các mối quan hệ. Mong chị tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn.

Thảo Vy

Chào bạn,

Thời gian và khoảng cách là ngọn gió thổi bùng tình yêu lớn và thổi tắt tình yêu nho nhỏ, câu này luôn đúng đó bạn. Bạn và người yêu đang ở vào giai đoạn thử thách để xem tình yêu của mình là lớn hay nhỏ đó.

Ban trai chenh mang yeu vi say me tham gia cac dien dan den
Đừng vội phán xét và thất vọng. Ảnh minh họa

Trước tiên, Hạnh Dung khuyên bạn nên bình tĩnh trước mọi cảm giác, linh cảm gì đó của mình. Chuyện đúng hẹn hay không, lơ là hay không thứ nhất có thể do thời gian nhệch nhau, do công việc có gì đó khiến bị xao nhãng. Không ở bên cạnh để biết được những gì đang xảy ra với người yêu mình mỗi ngày thì cũng tránh đừng suy diễn, suy đoán. Những gì bạn thấy trên mạng, có thể còn có lý do thật sự của nó, có thể là có hiểu nhầm gì đó nữa thì sao? 

Bạn quá vội vàng khi chủ động, không hỏi han gì, không cho nhau một cơ hội giải thích hay thanh mình mà đơn phương cắt hết mọi liên lạc. Nếu bạn làm điều đó mà cảm thấy yên lòng, bình tĩnh thì không sao, nhưng rõ ràng bạn vẫn chập chờn với đúng sai, điều đó có thể sẽ gây nhiều suy nghĩ, phân vân cho đến tận sau này. 

Tốt hơn hết, nếu bạn vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm với suy nghĩ của mình thì hãy trò chuyện, yêu cầu được giải thích một cách thẳng thắn và nói ra suy nghĩ của mình. Qua mạng, mọi việc có thể sẽ rất chập chờn, khó tiếp nhận.

Một năm cũng không phải là lâu, hãy chờ đến lúc trở về, gặp nhau, nhìn thẳng vào mắt nhau để nói chuyện, cũng là một cách để bạn hiểu được con người và mối quan hệ tốt hơn. Giữ cho tinh thần của mình được bình tĩnh để còn học tập là điều rất quan trong với bạn. đừng để chuyện này hỏng, rồi chuyện kia cũng hư, sẽ nhiều hối tiếc về sau.

Hạnh Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI