Bấn loạn sau một thời gian lên giường với trai Tây

29/03/2016 - 16:51

PNO - Thậm chí tôi còn lén lút đi khách sạn với sếp thường xuyên. Chúng tôi thường tìm cớ hẹn nhau trong giờ hành chính.

Ngay ngày đầu tiên về ra mắt tôi đã bị mẹ chồng tương lai phản đối kịch liệt. Bà chê tôi là con gái tỉnh lẻ, không xứng với gia đình người Hà Nội gốc như gia đình bà. Cho dù tôi cũng là đứa xinh xắn, được học hành và có công ăn việc làm tử tế. Không muốn nói là bằng cấp của tôi còn hơn cả chồng lúc đó. Phải mất hơn 1 năm, chúng tôi mới thuyết phục được bà chấp thuận. Cuộc hôn nhân của tôi không dễ gì mà có được như thế vậy mà tôi đã dễ dàng đánh mất.

Sau 3 năm yêu đương, tôi chính thức về làm vợ anh. Và chỉ sau hơn 1 năm, vợ chồng tôi sinh được một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Cuộc sống cứ như thế trôi đi, cả 2 cùng nhau vun đắp cho tổ ấm của mình. Được trời thương nên tôi may mắn có được một người chồng hết mực yêu thương, chăm lo cho gia đình và một cô con gái ngoan, một ăn một lớn.

Nói chung, tôi có con nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều thời gian để chăm sóc bản thân chứ không đầu bù tóc rối như các bà mẹ con mọn khác. Vì thế, chỉ sau khoảng thời gian nghỉ sinh, tôi đã lấy lại được vóc dáng của mình. Để đến khi quay lại làm việc sau 6 tháng, cả văn phòng phải ồ à ngạc nhiên với vẻ đẹp của gái một con như tôi. Nói không phải tự kiêu nhưng nhiều em gái chưa chồng vẫn còn phải chạy dài mới theo kịp tôi.

Ban loan sau mot thoi gian len giuong voi trai Tay

Tôi cứ ngày ngày hãnh diện đến công ty để làm việc và đón nhận những lời xuýt xoa như thế. Càng như vậy tôi lại càng có động lực để làm đẹp hơn. Hơn nữa, ông xã tôi cũng là người có tư tưởng rất thoáng, rất khuyến khích vợ làm đẹp. Cho tới một ngày, công ty tôi xuất hiện một anh quản lý người Anh. Mọi chuyện bắt đầu đảo lộn từ đó.

Sếp người nước ngoài, cao to, đẹp trai phong độ lắm. Nhưng khi ấy tôi cũng chẳng có ý gì chỉ trêu đùa mấy em chưa có gia đình rằng đó là cơ hội, sao không thử. Mấy em cũng chỉ bảo tôi người cần thử là tôi chứ không phải họ, họ thấy gái một con mà cưa đổ sếp mới là chuyện đáng nói. Rồi tự trong suy nghĩ của tôi cũng muốn thử giá trị của mình trong lòng sếp.

Tôi là trưởng nhóm nên việc tiếp cận với sếp có phần thuận tiện hơn, cơ hội nói chuyện, gặp mặt được thường xuyên hơn. Hơn nữa vốn tiếng Anh của tôi cũng khá nên việc giao tiếp chủ yếu đều là tôi đại diện. Chỉ ngần ấy các yếu tố thôi cũng đủ để sếp quan tâm tới tôi rồi. Anh ấy biết tôi đã có gia đình và có con nhưng vẫn không ngừng để ý tôi. Có lẽ người nước ngoài không coi trọng việc đó. Dần dần, tôi chẳng cần phải thể hiện gì mà vẫn được sếp yêu chiều, quan tâm.

Đúng là người nước ngoài tư tưởng và tính cách rất thoáng, rất hay, với tôi điều đó thật mới lạ. Khác hẳn với cảm giác mà bạn trai, chồng mang lại từ trước tới giờ. Trong tôi cũng có một sự chuyển biến lạ.

Chỉ sau khoảng 3 tháng anh sếp về công tác, tôi đã lờ mờ có mối quan hệ ngoài luồng. Ban đầu tôi và anh ấy chỉ đi café rồi hẹn hò nói chuyện. Rồi sau này mới lén lút hẹn hò, du lịch cùng nhau. Tất cả đều lấy danh nghĩa công việc làm lá chắn. Và có lúc tôi cũng quên mất mình có một gia đình để đến bên anh một cách tự nhiên nhất. Thậm chí tôi còn lén lút đi khách sạn với sếp thường xuyên. Tất nhiên, mọi thứ đều không làm ảnh hưởng gì tới cuộc sống của tôi vì chúng tôi thường tìm cớ hẹn nhau trong giờ hành chính.

Về nhà tôi vẫn là một người vợ, người mẹ chuẩn chỉnh, chu đáo. Nhưng nghĩ lại thì thấy mình thật ghê tởm. Do sự chủ quan của mình và sự đảm bảo của bạn tình là anh sếp kia, chúng tôi đã vượt rào không an toàn và đã để lại hậu quả. Tôi biết mình dính bầu trong nỗi sợ hãi, hoang mang và lo lắng mọi chuyện bị lật tẩy. Chuyện này nếu bị chồng biết thì tôi sẽ chẳng còn gì kể cả quyền được nuôi con.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI