Bà hoàng Monaco sinh đôi sau ba năm kết hôn

11/12/2014 - 10:29

PNO - PNO - Trong đêm 10/12 (giờ địa phương), 42 phát đại bác đã được bắn đi trên toàn công quốc Monaco để chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ, cặp song sinh con của ông hoàng Monaco Albert II và bà hoàng Charlene.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba hoang Monaco sinh doi sau ba nam ket hon
Ông hoàng  Albert II luôn ở bên vợ trong suốt thời gian chờ đón con ra đời - Ảnh: fashionnstyle.com

Ba hoang Monaco sinh doi sau ba nam ket hon
Bà hoàng Cherlene luôn rạng rỡ trong suốt thai kỳ - Ảnh: Hello Magazine

Cặp song sinh gồm một trai, một gái được đặt tên là Jacques và Gabriella. Theo quy định của luật pháp Monaco thì Jacques sẽ là người kế vị tiếp theo sau ông hoàng Albert II. Và dĩ nhiên, ngôi vị cao quý này không được chia sẻ cho người em song sinh của ông hoàng trong tương lai. Trước đó, giới tính của các con không được tiết lộ cho vợ chồng ông hoàng Albert II nên với họ, đây là một trong những điều bất ngờ hạnh phúc nhất cuộc đời họ.

Ba hoang Monaco sinh doi sau ba nam ket hon
Ông hoàng  Albert II luôn dành cử chỉ chăm sóc dịu dàng dành cho vợ mình - Ảnh: laineygossip.com

Sự ra đời của hai thiên thần này đã được chờ đợi từ rất lâu. Hầu như ai khi nhắc về hoàng gia Monaco cũng đều nhắc đến câu chuyện này. Họ đã từng nghĩ đến chuyện công quốc Monaco sẽ có người kế vị là nữ, là một trong hai chị em của ông hoàng Monaco.


Ba hoang Monaco sinh doi sau ba nam ket hon
Bà hoàng Charlene hạnh phúc viên mãn trong ngày trọng đại của đời mình - Ảnh: acasatv.md

Bà hoàng Charlene (36 tuổi), là cựu vận động viên Olympic môn bơi lội ở Nam Phi. Bà kết hôn cùng ông hoàng Albert II (56 tuổi) năm 2011 và họ là một trong những cặp đôi hoàng tộc hạnh phúc nhất hiện nay.

Đây là lần đầu làm mẹ của bà hoàng Charlene. Trong khi đó, ông hoàng Albert II đã từng có hai con ngoài giá thú. Đó là Jazmin Grace Grimaldi, cô con gái 22 tuổi của ông và một phụ nữ California có tên Alexandre Coste. Người con còn lại là một bé trai 10 tuổi, con của ông với một nữ tiếp viên hàng không của Togo, Tây Phi.

THIÊN NHƯ
(Theo Daily Mail, wikipedia)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI