Ba con giáp sự nghiệp thăng hoa mà tình duyên có nguy cơ lận đận lâu dài trong năm 2018

31/12/2017 - 08:00

PNO - Bản thân những phụ nữ cầm tinh 3 con giáp sau đây được dự báo nhiều khả năng sẽ gặp những muộn phiền trong tình cảm trong năm 2018 sắp tới.

Thế gian được này mất kia, trong năm 2018 sắp tới có những con giáp đường công danh sự nghiệp thì thăng hoa, nhưng tình duyên thì ôi sao vẫn cứ lận đận. Bản thân những phụ nữ cầm tinh 3 con giáp sau đây được dự báo nhiều khả năng sẽ gặp những muộn phiền trong tình cảm trong năm 2018 sắp tới.

Tuổi Thìn

Với những người phụ nữ tuổi Thìn thì trong năm 2018 sắp tới được dự báo sẽ là một năm thuận lợi về mặt công danh sự nghiệp với họ. Những người tuổi Thìn trong năm Đinh Dậu 2017 này về cơ bản đã gặp không ít các rắc rối do Tuế Phá hoành hành khiến cho sự nghiệp và công việc của họ gặp không ít trắc trở. Nhưng chắc chắn sang năm 2018, năm Tuất thì mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng thuận lợi về cơ hội và tiền bạc. Khác biệt chỉ có thể xảy ra do các yếu tố về ngoại cảnh xuất phát từ các cách ứng xử và ngoại giao của phụ nữ tuổi Thìn trong năm này mà thôi.

Ba con giap su nghiep thang hoa ma tinh duyen co nguy co lan dan lau dai trong nam 2018
 

Sự nghiệp của phụ nữ tuổi Thìn trong năm 2018 rạng rỡ bao nhiêu thì tình duyên lại càng trắc trở bấy nhiêu. Theo tướng số, năm sắp tới của người tuổi Thìn thường xuyên có nhiều cãi vã trong quan hệ vợ chồng và trong mối quan hệ tình cảm khác. Điều này làm ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của họ trong thời gian suốt cả năm. Tuy nhiên xét về vận hạn trong năm 2018 trong đường tình duyên thì tuổi Thìn cũng không hẳn mang vận hạn quá nặng. Vì có Nguyệt Không lâm môn, cát tinh mang tính hóa giải hoạn nạn về tình duyên phù hộ nên ít nhiều những vận xui về tình duyên cũng sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều. Điều này giúp cho phụ nữ tuổi Thìn không quá khó khăn khi vượt qua các cú sốc về tình cảm trong năm sắp tới đâu nhé.

Tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý trong năm sắp tới thì đúng là rạng rỡ về đường công danh, tiền vào như nước, ký hơp đồng là được hợp đồng, đầu tư dự án là sinh lời từ dự án. Đây là năm bản lề để phụ nữ tuổi Tý đạt được những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ. Nhưng điều này chỉ xảy ra nếu không có bất cứ gian dối nào trong làm ăn của phụ nữ tuổi Tý đấy nhé.

Về đường tình duyên thì phụ nữ tuổi Tý trong năm 2018 sắp tới quả thực không thấy sáng lạn chút nào. Thực tế đường tình duyên của phụ nữ tuổi Tý vốn dĩ đã không quá thuận lợi, thường xuyên là người chịu những tổn thương nhưng trong năm 2018 sắp tới thì phải đặc biệt chú ý việc giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Vì những va chạm dù rất nhỏ thôi trong năm này cũng sẽ là nguồn cơn của rất nhiều những giằng xé về tình cảm khiến cho họ bị ảnh hưởng và muộn phiền.

Tuổi Tuất

Ba con giap su nghiep thang hoa ma tinh duyen co nguy co lan dan lau dai trong nam 2018
 

Đừng nghĩ năm 2018 là năm tuổi của những người tuổi Tuất thì họ không có được thuận lợi nhé. Riêng về đường công danh sự nghiệp thì năm 2018 này sẽ đánh dấu cho tuổi Tuất những cột mốc quan trọng và thành tựu của sự nghiệp mà họ có được. Tiền bạc trong năm 2018 của phụ nữ tuổi Tuất nhìn chung khá rủng rỉnh và độc lập. Đây là năm mà sao Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến những người tuổi Tuất nên họ khá thuận lợi trong tích cóp và đầu tư nhằm sinh lợi lớn.

Nhưng tình duyên thì nhìn chung khá lận đận. Do Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn trong việc nắm bắt cơ hội mới và giải quyết các bất hòa của mối quan hệ hiện đang tồn tại.Cần tích cực và chủ động một chút trong tình cảm thì sẽ hóa giải được phần nào những khó khăn của phụ nữ tuổi Tuất về tình duyên trong năm nay.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI