Âm thanh 'hư hỏng' trong phòng ngủ

12/09/2019 - 10:41

PNO - Bạn T. hẹn tôi đi cà phê, nói có chuyện quan trọng cần chia sẻ. Đến nơi, gặng mãi cô ấy mới cất lời: “Chồng mình đêm qua nói một câu xúc phạm. Anh ấy chê mình im như hến khi trên giường”.

Từ ngạc nhiên tới buồn cười, tôi hỏi một câu rõ vô duyên: “Thế cậu im thật hả?”. Bạn tôi "ừ" một tiếng thõng thượt: “Chứ có biết nói gì, không lẽ đang sex mà nói nói nói hay sao?”.

Tôi phì cười, bèn bấm Google và mở cho bạn đọc vài bài viết về chuyện giường chiếu của vợ chồng.

Thật ra, hai nguời đang yêu có rất nhiều hình thức giao tiếp với nhau. Chuyện ái ân trên giường cũng thế. Nhiều khi bạn chẳng cần nói, chỉ cần thở, rên nhẹ, những âm thanh nho nhỏ đã đủ khiến đối phương đổ gục rồi. Những âm thanh tưởng như vô nghĩa khi ấy lại trở nên có nghĩa vô cùng, chúng kích thích cuộc yêu không kém cạnh gì so với những hành động.

Việc "im như hến" trên giường chẳng khác nào khiến bạn đời cảm thấy bạn không có sự hòa hợp, hân hoan, càng không có sự sôi nổi, hưởng ứng. Việc “yêu” trong thinh lặng sẽ làm giảm cảm xúc và hứng thú. Trong khi một người đang tấn công dồn dập, yêu dồn dập thì việc người kia yên ắng, không có bất kỳ sự đáp lại nào về giao tiếp sẽ khiến người còn lại mau chán.

Am thanh 'hu hong' trong phong ngu
Sự im lặng trong chuyện chăn gối rất dễ làm tuột cảm xúc vợ chông - Ảnh minh họa

Dưới đây là một số bí quyết tôi và bạn T. đã tạm liệt kê để có thể áp dụng trong “giao tiếp” với chồng trong cuộc yêu:

Những âm thanh nhè nhẹ

Những tiếng rên nhẹ là điều được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn chỉ cần lưu ý về tốc độ cũng như âm lượng khi thực hiện. Thông thường, khi cảm thấy dễ chịu, các chị em thường thở nhẹ, phát ra âm thanh nhẹ. Ngược lại, khi vào “cao trào” thì những thanh âm cũng dồn dập, gấp gáp hơn.

Nói lời khen, động viên, kích thích đối phương

Khen ngợi là một trong những điều đới phương thích nghe nhất khi làm tình. Nhiều khi, chỉ một câu khen đơn giản cũng có thể khiến vợ/ chồng lên mây. Bạn có thể áp dụng vài câu nhẹ nhàng như: Tóc anh thơm thế/ Hôm nay anh “dữ dội” quá/ Em thích lắm/ Anh khỏe quá…

Hỏi và quan tâm đến cảm giác đối phương

Đặt một vài câu hỏi trong cuộc yêu là ý tưởng không tồi. Bạn có thể hỏi vài câu như: Anh cảm thấy thế nào/ Anh yêu em lắm phải không/ Em làm thế này anh thích chứ/ Mai mình lại tiếp tục nữa được không…

Hỏi khi sex khiến cho bạn đời cảm thấy được quan tâm nhiều hơn, tôn trọng hơn. Tuy nhiên, cũng không nên hỏi quá nhiều để tránh bị phân tâm khi yêu nhé.

Am thanh 'hu hong' trong phong ngu
Trò chuyện giúp yêu hiệu quả hơn - Ảnh minh họa

Nói bậy một chút

Hư hỏng và nói một vài câu nói bậy sẽ khiến bạn đời cảm thấy bất ngờ, hứng thú. Có nhiều nghiên cứu cho thấy, việc phát ra một vài từ “tục tĩu” trên giường có thể đem đến hiệu quả cao về mặt cảm xúc. Bạn cũng sẽ trở nên bớt nghiêm túc hơn, sẵn sàng “quẩy” hơn, đem lại một làn gió mới cho cuộc yêu.

Thốt ra từ cảm thán

Những từ vốn để cảm thán như: Trời ơi/ Chết mất/ Ôi... lại có tác dụng vô cùng lớn khi bạn và người ấy đang trong lúc hưng phấn. Hãy thử để xem đối phương của mình có bất ngờ và thích thú không nhé.

Dù thế nào thì chuyện yêu cũng sẽ thú vị hơn, đa dạng hơn khi có những âm thanh, có sự giao tiếp của hai người. Khi chưa quen, bạn còn ngại ngần về sự “ồn ào” đó, nhưng khi đã quen rồi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thiếu thốn nếu không có sự bắt sóng ngôn ngữ trên giường. 

Ngọc Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI