Ám ảnh khôn nguôi sau một lần chứng kiến chồng âu yếm người giúp việc

27/06/2017 - 16:00

PNO - Tôi thấy ám ảnh, ghê tởm từ mọi thứ trong căn nhà này, thấy đâu đâu cũng hiện lên sự bỉ ổi và xảo trá của chồng mình.

Tôi không dám nhận mình là một người phụ nữ xuất sắc, nhưng luôn biết cách tạo lập giá trị của bản thân. Bởi tôi vốn là một trưởng phòng, dù bận bịu nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm chồng con và bản thân mình thật tốt. Tôi tự tin rằng với những giá trị mà mình có, chồng sẽ không bao giờ hết yêu tôi mà đi tìm người khác bên ngoài.

Thế nhưng, chuyện đời vốn luôn tiềm ẩn những tình huống trớ trêu đến không ngờ. Chồng tôi dù luôn miệng nói yêu thương tôi nhưng lại vẫn thèm khát được thỏa mãn bằng người con gái khác nữa. Và đã chọn mục tiêu đi săn gần nhất là cô bé giúp việc mới qua 18 tuổi của nhà tôi.

Cuộc sống của tôi đã không còn bình yên nữa kể từ buổi trưa hôm đó…

Tôi về nhà bất ngờ vì công ty mất điện do gặp sự cố ở dưới tầng hầm. Bước vào nhà, đôi giày của chồng ở ngoài cửa khiến tôi chùng lại. Tim tôi đập liên hồi linh tính có điều không hay, nhưng vẫn cố đi thật nhẹ nhàng vào trong phòng ngủ. Và tôi đã đứng hình khi ngó qua khe cửa khép hờ chứng kiến cảnh chồng mình và cô bé giúp việc đang trai trên gái dưới với nhau. Trần truồng.

Am anh khon nguoi sau mot lan chung kien chong au yem nguoi giup viec
Ảnh minh họa

Tôi thấy mình như muốn vỡ òa ngay trong lúc ấy, muốn chạy vào mà cấu xé cả hai con người tôi tin tưởng nhưng lại chà đạp lên niềm tin của tôi mà làm cái trò đồi bại ấy.

Nhưng rồi tôi không làm được gì cả. Chỉ biết hét lên một tiếng thất thanh rồi chạy nhanh ra ghế sofa phòng khách ngồi thở.

Con bé giúp việc quỳ lạy, van xin tôi tha thứ, miệng không ngừng lắp bắp xin tôi đừng nói chuyện này cho gia đình nó biết. Chỉ vì chồng tôi luôn mua chuộc nó bằng những lời đường mật và những món tiền cho thêm vào mỗi cuối tuần nên nó đã trót dại.

Đau đớn hơn thảy là chồng tôi không thanh minh gì, chỉ làm ra vẻ trầm tư rồi nói: “Anh hận việc em đã không còn trong trắng khi đến với anh. Và anh đã thề rằng mình sẽ phải tận hưởng sự trinh tiết ấy từ một người con gái khác! Đó là lý do anh đưa Thúy lên giường!”.

Tôi nghe mà chết lặng.

Sau hôm đấy, tôi cho con bé giúp việc khăn gói về quê. Tổ ấm của tôi vốn luôn rộn ràng tiếng cười nay chỉ còn lại những khoảng trống vô hồn, kéo dài đến đáng sợ. Tôi gần như đã á khẩu ngay từ buổi trưa hôm ấy nên không còn muốn nói gì với chồng mình nữa.

Am anh khon nguoi sau mot lan chung kien chong au yem nguoi giup viec

Ảnh minh họa.

 

Thì ra chồng dù sống hạnh phúc bên tôi vẫn không bao giờ nguôi ý định rắp tâm chiếm đoạt cái ngàn vàng của một người con gái khác. Vậy thì tất cả những tình nghĩa bao năm nay đều là giả dối hết sao? Trong lòng anh luôn suy tính những gì khi ở bên tôi, tôi nào được biết?

Rồi cái hình ảnh đầy ám ảnh mà tôi chứng kiến ấy, cảnh chồng mình ôm ấp một người khác ngay trên chính giường ngủ của mình, làm sao tôi có thể quên đi được đây? Tôi thấy ghê tởm mọi thứ trong căn nhà này, thấy đâu đâu cũng hiện lên sự bỉ ổi và xảo trá của chồng mình.

Tôi mường tượng ra những khi tôi về muộn, chồng tôi và cô bé giúp việc đã ân ái ngọt ngào ra sao, đã sắm vai tình nhân hoàn hảo thế nào mà ớn lạnh, rùng mình. Tôi rốt cuộc là ai trong căn nhà này? Tôi đã làm gì mà người ta đối xử với tôi như thế? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu, hàng ngàn nỗi sợ, nỗi ám ảnh cứ bủa vây lấy tôi mỗi ngày mà không cách nào có thể thoát ra được.

Sợ nhất là bản mặt nhơn nhơn không hề hối lỗi của chồng tôi. Anh vẫn lặng lẽ sống bên mẹ con tôi hàng ngày như thế mà không hề có một thái độ thành khẩn, muốn được tha thứ. Dường như anh cứ đợi tất cả mọi quyết định từ tôi. Và chỉ cần tôi nói muốn chia tay, tất cả sẽ tan vỡ. Còn nếu tôi tha thứ, thì anh cũng sẽ bình tâm chấp nhận để sống tiếp. Nhưng có phải như thế là quá không công bằng với tôi?

Thật tình, trong cái mê cung cảm xúc hiện tại, tôi không thể tìm ra được lối ra cho mình. Tôi biết phải làm thế nào đây?

Xuân H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI