Chân dung kẻ nghiện sex trộm quần lót nữ để ngắm, gặp gái xinh hiếp dâm

14/06/2016 - 07:48

PNO - T.B đang nằm chơi điện tử trong phòng trọ thì bị một đối tượng nam thanh niên vào dùng dao khống chế dọa giết rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều ngày 13/6, Đại tá Trần Phước Hương (Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) của quận Hải Châu vừa tạm giữ đối tượng hiếp dâm thiếu nữ trong phòng trọ cách đây 2 ngày.

Đối tượng bị tạm giữ là Huỳnh Bá Tâm (SN 1985, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) để tiếp tục điều tra hành vi cưỡng hiếp nữ sinh.

Chan dung ke nghien sex trom quan lot nu de ngam, gap gai xinh hiep dam
Đối tượng Huỳnh Bá Tâm. Ảnh Công an nhân dân Tp. Đà Nẵng.

Được biết, Công an phường Hòa Cường Bắc nhận được đơn trình báo em T.B (SN 2000, nữ sinh lớp 11, tạm trú tại phòng trọ trên đường Tiểu La, học sinh lớp 11) về việc bị một thanh niên lại mặt cưỡng hiếp vào khoảng 14h20 chiều 11/6.

Ngay sau khi nhận tin báo, lãnh đạo CAP Hòa Cường Bắc xác định đây là vụ việc phức tạp, ảnh hưởng đến tình hình ANTT trên địa bàn nên báo cáo CAQ Hải Châu, đồng thời cử ngay tổ công tác gồm đại úy Trần Quốc Việt, trung úy Trần Thanh Long và thượng sĩ Trần Công Phú đến hiện trường để ghi nhận thông tin, tiếp cận bị hại và truy xét đối tượng. Một tổ công tác khác cũng nhanh chóng được cử để xác minh các đối tượng trong diện nghi vấn, quản lý của CAP.

Theo thông tin ban đầu nhận được, 15 giờ cùng ngày, em T.B đang nằm chơi điện tử trong phòng trọ thì bị một đối tượng nam thanh niên vào dùng dao khống chế dọa giết rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc cho cô bé van xin, đối tượng vẫn không tha và nhanh chóng đi khỏi hiện trường. Tiếp xúc với nạn nhân, sau khi được động viên, em B. bình tĩnh trình bày sự việc.

Theo đó, 14 giờ 50, ba mẹ em T.B đi làm nên khép hờ cửa phòng trọ, một mình em nằm trong phòng chơi điện tử thì đến 15 giờ cùng ngày, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao to, cắt tóc đinh, mặc quần short bất ngờ ập vào phòng bịt miệng em và dùng dao nhọn đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Từ những thông tin ít ỏi do T.B. cung cấp, lãnh đạo và CBCS CAP Hòa Cường Bắc cố gắng lắp ghép và tiến hành rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trên địa bàn. Qua đó, thấy nổi lên nhất là Huỳnh Bá Tâm (1985, trú tổ 3, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu) nên triệu tập về trụ sở làm việc.

Về lý lịch, Tâm là thanh niên chưa vợ nhưng thời gian gần đây có nhiều biểu hiện rất “bệnh hoạn”, nhất là nghiền xem phim sex rồi đi trộm quần lót phụ nữ. Trước đó, một tuần, trong quá trình tuần tra, CAP Hòa Cường Bắc cũng phát hiện Tâm có biểu hiện trộm cắp tại khu dân cư nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Chan dung ke nghien sex trom quan lot nu de ngam, gap gai xinh hiep dam
Con dao Tâm dùng khống chế bé T.B để thực hiện hành vi hiếp dâm. Ảnh Công an nhân dân Tp. Đà Nẵng.

Khi kiểm tra trong túi quần jean của Tâm, tổ công tác CAP Hòa Cường Bắc phát hiện có nhiều quần lót phụ nữ. Thấy số tài sản của Tâm trộm cắp chưa lớn, hành vi lại do suy nghĩ lệch lạc nên CAP Hòa Cường Bắc lập hồ sơ theo dõi, đồng thời nhắc nhở gia đình có biện pháp giúp đỡ Tâm tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc…

Sau khi được mời về trụ sở CAP Hòa Cường Bắc làm việc, Tâm một mực chối cãi, cho rằng mình không làm những việc ác như thế. Tuy nhiên, khi được CAP Hòa Cường Bắc phân tích thiệt hơn, đưa ra những bằng chứng của những người biết về việc làm của Tâm thì đối tượng mới thừa nhận hành vi.

Theo khai nhận bước đầu, vì xem phim “đen” quá nhiều, ảnh hưởng đến tâm sinh lý nên Tâm mới có hành động khác người là đi trộm đồ lót của phụ nữ. Mấy ngày gần đây, Tâm thấy T.B cùng bố mẹ chuyển đến ở trọ gần khu vực nhà mình, cô bé dễ thương, xinh xắn nên để ý.

Đến chiều 11/6, Tâm đi lòng vòng các khu nhà trọ, nhà dân để tìm trộm đồ lót phụ nữ và khi đi ngang qua phòng trọ của T.B thì phát hiện cô bé nằm chơi điện tử nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

  Tâm về nhà mình lấy một con dao nhọn rồi trở lại khống chế T.B và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Tâm nhanh chóng về nhà cất dao, thay đổi trang phục và tiếp tục làm việc như chưa có chuyện gì xảy ra cho đến khi lực lượng CAP Hòa Cường Bắc đến mời về làm việc.

Trong chiều tối 11/6, sau khi hoàn thiện hồ sơ ban đầu, Cơ quan CSĐT CAQ Hải Châu đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Bá Tâm để phục vụ công tác điều tra.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI