5 điều các bà vợ tuyệt đối không nên nói với chồng

13/08/2015 - 13:46

PNO - Có một số vấn đề các bà vợ nên giấu thật kỹ để nó luôn là bí mật với chồng mình.

Vợ chồng chia sẻ ngọt bùi là yếu tố quyết định để cuộc hôn nhân của bạn bền vững. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, có những điều, các bà vợ tuyệt đối không nên kể với chồng.

Phụ nữ luôn là thế giới bí ẩn để những người đàn ông phải nhọc công khám phá. Chính vì thế, việc phụ nữ nói chuyện và kể ra mọi thứ là cách tốt nhất giúp người đàn ông của bạn hiểu và yêu bạn hơn. Tuy nhiên, có một số vấn đề, bạn nên giấu thật kỹ để nó luôn là bí mật.

Đừng suy nghĩ cực đoan rằng bạn không thể giấu chồng hay nói dối sẽ làm hôn nhân tan vỡ, không nói những điều này chỉ có lợi cho bạn và cuộc hôn nhân của bạn hơn mà thôi.

5 dieu cac ba vo tuyet doi khong nen noi voi chong
1. Giá thật của những món đồ thời trang bạn đã mua

Nói thật với chồng hoặc người yêu về số tiền bạn vừa bỏ ra để mua bộ váy mới, túi xách hàng hiệu hay đôi giày cao gót kia chỉ làm cho anh ấy hốt hoảng và phản ứng tiêu cực hơn mà thôi. Nếu nhất định phải nói, tốt nhất hãy giảm trừ nó xuống ở mức giá thấp nhất để làm an lòng anh ấy.

Về cơ bản, mua một món đồ mà bạn yêu thích không có gì đáng trách nhưng dùng 1 khoản tiền lớn mà cả anh ấy và bạn phải tích cóp để mua môt chiếc váy đơn thuần thì hẳn là chẳng người đàn ông nào hài lòng đâu.

2. Suy nghĩ thật của bạn về nhu cầu "chuyện ấy"

Với nhiều người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, họ có thể nghĩ đến "chuyện ấy" nhiều ngang ngửa, thậm chí hơn cả số lần đàn ông nghĩ tới. Nếu bạn nằm trong số những người này, tốt nhất cũng nên giữ bí mật với chàng.

Bạn có thể nghĩ là đâu đến mức tệ nếu chia sẻ với chồng hoặc người yêu chuyện này, nhưng sự thật là, với đàn ông, đa phần họ đều không thích người phụ nữ của mình tỏ ra quá thiện nghệ hoặc quá đòi hỏi "chuyện ấy". Họ thích họ là người chủ động trong cuộc "yêu" hơn.

3. Tuyệt đối không thể hiện rằng cái-gì-cũng-biết trước mặt chồng

Đã là người phụ nữ khỏe mạnh, có giáo dục và hiểu biết thì việc biết làm mọi việc, kể cả những việc của đàn ông là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, điểm cộng này cũng có thể trở thành điểm trừ nếu bạn thể hiện nó quá rõ ràng trước mặt người bạn đời của mình.

Nếu bạn cứ tỏ ra rằng cái-gì-cũng-biết và hoàn toàn có thể làm được mọi việc mà anh ấy đã từng làm, rất có thể bạn sẽ mất anh ấy vào tay một cô gái nữ tính khác.

Hãy để chồng thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động nho nhỏ khi hai người đi cùng nhau, ví dụ như mở cửa xe cho bạn, thay bóng đèn, sửa vòi nước, đóng đinh trong nhà... Trước mặt anh ấy và người khác, hãy luôn là người phụ nữ thật dịu dàng nhé.

5 dieu cac ba vo tuyet doi khong nen noi voi chong
4. Bí mật về bạn trai cũ

Nếu bạn không muốn chuyện tình cảm của vợ chồng bạn thậm chí là cả cuộc hôn nhân của bạn tan vợ như bong bóng xà phòng, thì tốt nhất đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ/ chồng cũ... đặc biệt là khi nói đến vấn đề chuyện chăn gối.

Nếu chẳng may lỡ mồm phát ngôn về sự khác nhau giữa người mới và người cũ, bạn có thể sẽ phải hứng chịu cả một cơn thịnh nộ khủng khiếp từ chồng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì người đàn ông nào cũng có sự tự tôn của mình, nếu bạn phạm phải điều này, chắc chắn bạn sẽ bị chàng "trừng phạt" theo cách nào đó.

5. Bạn muốn chàng ghen nhưng đừng nên nói ra

Đa phần chị em phụ nữ tỏ ra ghen tuông và quản lý chặt người đàn ông của mình. Điều đó khiến các quý ông tin rằng mình là số 1 trong mắt vợ hoặc bạn gái. Tuy nhiên, kể cả là như thế thì phụ nữ cũng rất muốn được chồng chú ý và quan tâm đến mình nhiều hơn. Đôi khi, một chút ghen tuông của chồng khiến họ cảm thấy mình được yêu thương hơn và điều đó thật tuyệt.

Tuy nhiên, đừng bao giờ nói với anh ấy rằng: Sao anh chẳng ghen gì thế? Ghen tuông 1 chút sẽ làm hôn nhân thêm mặn nồng nhưng ghen tuông thái quá thì chỉ làm bạn ngạt thở và mệt mỏi. Bạn cũng nên cân nhắc lại hành động để kiểm soát chuyện ghen tuông của chồng nhé!

Mai Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI