3 tuyệt chiêu thôi thúc chồng ‘ra trận’ của các bà vợ quyến rũ

16/03/2017 - 10:57

PNO - Chủ động quyến rũ chồng hoặc bạn tình khi ở trên giường là một chiêu thức mà hiện nay phụ nữ nào cũng ngấm và thường sử dụng để cuộc yêu thăng hoa hơn, ngọt ngào hơn.

Trước đây, nếu như chị em còn rất ngại ngần trong việc chủ động kéo chàng 'lên giường' thì hiện nay, do quan niệm đã cởi mở hơn, nhiều phụ nữ không còn ngại khi chia sẻ chuyện phòng the của mình.

Thực tế, mỗi phụ nữ có các tuyệt chiêu quyến rũ chồng khác nhau. Nhưng tựu chung lại, họ đều có thể khiến nửa kia phải phấn khích và nhập cuộc luôn. Điều này khiến cho lửa tình yêu của các cặp đôi thêm nồng nàn và gắn bó mỗi đêm đến.

 Nhờ người ấy kéo khóa sau chiếc đầm đang mặc

Đây là một tuyệt chiêu dù nhỏ nhưng lại có sức gây sự chú ý rất lớn từ người đàn ông của mình. Và tuyệt chiêu này luôn được chị Phương Mai, 28 tuổi sử dụng 'liên tùng tục'.

Theo người phụ nữ này, vì vợ chồng chị vẫn là vợ chồng son, lại được ở nhà riêng nên không gian riêng của 2 người trong nhà khá thoải mái. Bởi thế khi đi làm về, chị thường rũ bỏ trang phục công sở cứng nhắc mà thay vào đó là những chiếc váy sexy hở hang và quyến rũ.

3 tuyet chieu thoi thuc chong ‘ra tran’ cua cac ba vo quyen ru
 

'Thường mình thay đồ đi làm nhưng vẫn mang giày cao gót đi vòng quanh phòng. Lúc nào chồng về, mình sẽ cởi dần từng món trang sức và trước mắt chàng. Trước cảnh tượng này sẽ chẳng có ông chồng nào kìm lòng được đâu', chị Mai cười lớn chia sẻ.

Chưa hết, những lúc mặc những chiếc váy ngủ có khóa kéo phía sau, chị thường đột ngột xuất hiện và nhờ chồng kéo giúp.

'Chẳng biết các chị em khác thế nào chứ mình thường nhờ chồng mở khoá kéo phía sau chiếc váy ngủ mình đang mặc. Làm sao để chiếc váy rơi xuống đất và để lộ cơ thể càng nhiều càng tốt. Chẳng có ông chồng nào thờ ơ khi có dịp bị đốt mắt như vậy đâu'.

Âu yếm chồng ở những nơi không ngờ tới trong nhà

Khác với cách khêu gợi chồng của chị Mai, chị Thu Hằng, 30 tuổi cũng tỏ ra có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy.

Do vợ chồng chị đã có con nhỏ nên chị không thể chủ động yêu chồng thoải mái dù ngay cả những lúc có hứng nhất. 'Nhà có con nhỏ nên dù yêu đương thì vợ chồng cũng phải giữ ý tứ kẻo con nhìn thấy. Nhà mình thường cho con ngủ sớm. Nếu vợ chồng có yêu cũng phải sau 22h đêm hoặc vào sáng sớm khi các con đang ngủ say', chị Hằng thú nhận.

Với chị Hằng, dù là vợ nhưng cũng phải biết chủ động và đổi mới nhiều chiêu trong chuyện ấy để vợ chồng thêm mặn nồng và xóa hết các khoảng cách.

'Mình thường rất thích chui vào chiếc áo sơ-mi trắng ngoại cỡ của chồng. Và đương nhiên, mình sẽ chẳng mặc gì bên trong. Sau đó mình âu yếm chồng ở các địa điểm mới lạ trong nhà như trên ghế sô pha ngoài phòng khách, ngoài hành lang, cầu thang. Cứ thử thay đổi địa điểm yêu đi, bạn sẽ thấy thật tuyệt vời đấy', người phụ nữ này khẳng định.

Có nhiều lúc, để dụ chồng 'lên giường', người phụ nữ này còn thản thiên thay quần áo trước mặt chồng. Tất nhiên, chị sẽ lờ tịt ánh mắt si mê và khát khao của chồng đi.
'Hành động tuy nhỏ thôi nhưng nếu chị em nào cũng sử dụng đúng nơi, đúng lúc và biết ngó lơ chồng thời điểm thích hợp thì việc gián tiếp dụ chồng lên giường sẽ dễ như trở bàn tay', chị Hằng chia sẻ.

Vừa thơm, vừa sạch, chồng nào không mê!

Đây là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của một phụ nữ 26 tuổi tên Lê Kim Thoa. Và đây cũng là tuyệt chiêu chị Thoa thường sử dụng để lôi cuốn chồng 'nhập cuộc'.

Theo chị Thoa cho biết, ngoài mặc những bộ đồ sexy ở nhà thay những bộ đồ hoa luộm thuộm mà các phụ nữ hay mặc, các phụ nữ hay thử làm sạch và dưỡng da những khu vực nhạy cảm xem sao. Kết quả chắc chắn sẽ rất khả quan.

3 tuyet chieu thoi thuc chong ‘ra tran’ cua cac ba vo quyen ru
 

'Cứ suy từ bản thân mình ra thì biết, những chị em nào mà cơ thể vừa gọn gàng, vừa thơm, vừa sạch, thì không ông chồng nào không mê. Đó là sự thật luôn. Sợ nhất chị em nào luộm thuộm, lười tắm rửa khiến các vùng kín có mùi thì đàn ông chạy mất dép', chị Thoa khẳng định.

Bản thân chị rất hay thử cách wax lông chân vì thấy chân trắng sạch cuốn hút hơn. Ngoài ra, không cần phải đến spa tạo hình vùng kín, chị thường làm sạch, cắt tỉa vi ô lông vùng kín tại nhà sao cho gọn gàng nhất.

'Đặc biệt, chị em nên dọn dẹp sạch khu vực phòng ngủ của vợ chồng như trải tấm trải giường có màu ngọt ngào phảng phất hương thơm. Điều này luôn quyến rũ chồng về nhà đúng giờ thường xuyên hơn, và luôn kích thích ham muốn 'chuyện ấy' với vợ nhiều hơn. Bởi vì một tấm trải giường nhăn nheo, hôi hám, bụi bặm sẽ giết chết hết các thế loại ham muốn và hứng thú yêu sau một ngày làm việc căng thẳng đấy'.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI