3 tháng “bình tĩnh” theo dõi chồng ngoại tình của mẹ trẻ vừa sinh con

15/07/2016 - 05:37

PNO - Con mình vẫn là trên hết nên em gạt hết mọi đau khổ, cố ăn, cố bình tĩnh đến ngày sinh nở…

Đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được các mẹ ạ! Lấy nhau hai năm, hạnh phúc vô cùng, suốt ngày chồng chồng vợ vợ, một câu yêu, hai câu thương mà lúc vợ bụng mang dạ chửa, chồng lại xoắn xuýt gái gú ở ngoài.

3 thang “binh tinh” theo doi chong ngoai tinh cua me tre vua sinh con
Chồng em ngoại tình với con bé ngay đầu phố (Ảnh minh họa)

Việc em phát hiện chồng ngoại tình như trong phim vậy. Chồng em đi làm hay phải trực đêm. Hôm đó, anh ta về nhà lúc 6h sáng, cởi áo ngoài ra thì em phát hiện có bao cao su dính ở lưng. Chắc vì mải vui thú nên thứ của nợ kia bám vào người mà anh ta cũng không biết. Em nhìn thấy thì tím mặt bực tức rồi nhưng vẫn coi như không vì em muốn làm cho ra ngô, ra khoai xem kẻ thứ ba là ai.

Lúc ấy em đang mang bầu tháng thứ 8, đi lại khó khăn nặng nề nên không thể theo dõi được, đành nhờ đến thám tử. Có năm chỉ vàng mẹ cho lúc đi lấy chồng, em mang đi bán hết để có tiền điều tra.

Chồng em ngoại tình với một con bé bán hàng quần áo các chị ạ! Buồn là con bé này thi thoảng vẫn qua nhà em chơi vì nó hợp tính má chồng em lắm. Vẫn chị chị em em với em ngọt ngào mà giờ đâm em một nhát đau như vậy.

Được cái em rất lý trí, em không muốn con mình bị ảnh hưởng nên không đánh ghen chi cho mệt. Ngược lại, em còn mềm mỏng với chồng hơn, suốt ngày xin tiền mua cái này mua cái kia. Em cũng nịnh chồng rút tiền tiết kiệm về để em góp vốn buôn bán cùng người bạn. Thực ra là để em mang đi gửi dưới tên em mà thôi vì trước đó chồng đứng tên trong sổ tiết kiệm. Em xác định sẽ ly hôn nên phải lấy hết tiền vàng để sau này còn lo cho con.

3 thang “binh tinh” theo doi chong ngoai tinh cua me tre vua sinh con
Em định bỏ qua mà chồng lại đi với nhân tình vào ngày em sinh con (Ảnh minh họa)

Lúc đó nghĩ thì mạnh mẽ, cứng rắn vậy mà khi vào phòng đẻ lại chỉ mong có chồng bên cạnh. Thấy anh ta cuống cuồng, lo lắng, bấu chặt tay vợ động viên, em cũng xúc động, lại nghĩ: “Hay thôi bỏ qua?”. Nhưng mà ngay khi em vào phòng sinh thì anh ta lại ra ngoài đi với bồ các chị ạ. Thám tử theo dõi báo về cho em như vậy. Hành động đấy chặt đứt hết những suy nghĩ dùng dằng, khiến em quyết tâm bỏ chồng.

Giờ con em đã được hơn một tháng, tinh thần em cũng đã ổn định hơn. Tối nay em tổ chức bữa tiệc nhỏ cho con vì hôm đầy tháng ba má em ở quê có việc không lên được. Hôm nay sẽ đầy đủ cả hai nhà nội ngoại, em gọi luôn cả nhân tình của chồng đến, em có đầy đủ bằng chứng trong tay rồi, em sẽ bóc hết. Đơn ly hôn cũng đã viết rồi. Không có ba, con em sẽ thiệt thòi nhưng nếu vợ chồng em sống với nhau không hạnh phúc thì con cũng sẽ khổ. Thế đấy các chị ạ, yêu nhau đến mấy cũng có lúc buông tay nhau ra. Lấy chồng đúng là cuộc chơi hên xui, thắng thua chỉ dựa vào may mắn.

Lê Thị Hải (TPHCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI