1/4 cặp đôi còn hôn nhau khi ái ân

06/06/2017 - 06:30

PNO - Một nụ hôn say đắm là cột mốc đánh dấu mối quan hệ “chuyển màu” sang tình yêu. Thế nhưng, khi được hỏi: “Bao lâu rồi mình không hôn nhau?”, nhiều cặp vợ chồng đã giật mình.

Cứ bốn cặp đôi thì chỉ có một cặp vẫn còn dành cho nhau nụ hôn nồng nàn mỗi lúc ân ái. Tỷ lệ khiêm tốn 25% đáng ngỡ ngàng này được rút ra từ khảo sát của trang web hẹn hò Victoria Milan trên 4.500 đối tượng. Ấy vậy mà 79% người có mối quan hệ ngoài luồng hoặc “say nắng” với cuộc vui chóng vánh thì khẳng định họ không thể bỏ qua cái hôn nồng cháy khi bên bạn tình. 

1/4 cap doi con hon nhau khi ai an
Ảnh minh họa

Nụ hôn chính là bước dạo đầu nóng bỏng không thể thiếu, 92% người được hỏi đã trả lời như thế. Nhưng vì sao họ lại lười hôn? Khảo sát còn chỉ ra 95% người cho rằng, không phải ai cũng biết cách hôn truyền lửa, những cặp quá “thuộc kịch bản” đâm ra chán yêu vì họ biết nửa còn lại sẽ hôn ra sao, hời hợt, vụng về hoặc… suồng sã như thế nào. 

Sigurd Vedal, người sáng lập trang web Victoria Milan tiết lộ: “Nụ hôn của các cặp đôi cũ kỹ thường cũng là nụ hôn cũ kỹ, không còn cảm xúc. Đó là nguyên nhân các cặp đôi quan hệ, nhưng chẳng buồn chạm môi”.

Thiên Anh (Theo Mirror)

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI