Đón tết Tây ở xứ ta

27/12/2017 - 11:35

PNO - Ngắm pháo hoa đêm giao thừa tại công viên văn hóa Đầm Sen và đắm chìm trong bữa tiệc ánh sáng tại trung tâm thành phố.

Trong những ngày lễ hội miên man chào đón một năm mới đang đến rất gần, nếu vẫn chưa có kế hoạch đi chơi xa vì một lý do nào đó, bạn vẫn có thể trải nghiệm khoảnh khắc đón tết dương lịch 2018 bên gia đình và bạn bè thân yêu ngay tại Sài Gòn.

Don tet Tay o xu ta
 

Ngắm pháo hoa đêm giao thừa tại công viên văn hóa Đầm Sen

Từ 0g đến 0g15 ngày 1/1/2018 tại Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm thấp do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức. Hoạt động này mang lại sự hân hoan và niềm vui cho người dân thành phố trước thời khắc chuyển giao năm mới, góp phần đa dạng hóa các sản phẩm du lịch của công viên văn hóa, đồng thời thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Những hoạt động vui chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen hứa hẹn sẽ làm cho ngày lễ của bạn rộn ràng một cách đặc biệt.

Đắm chìm trong bữa tiệc ánh sáng tại trung tâm thành phố

Trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động chào mừng năm mới, một số công trình kiến trúc trọng điểm như trụ sở UBND thành phố, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Thành phố, Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ được mở hệ thống đèn trang trí.

Đặc biệt tiết mục trình diễn ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND TP.HCM (đường Lê Thánh Tôn, quận 1) sẽ làm mãn nhãn bất cứ ai. Hãy cùng những người thân yêu đếm ngược thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

Don tet Tay o xu ta
 

Nếu không thích cảnh chen lấn ở khu vực trung tâm, bạn cùng người thân có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón năm mới trong hai đêm 31/12/2017 và 1/1/2018 tại Công viên Gia Định, Nhà Văn hóa Thanh niên, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các ký túc xá khu lưu trú, khu chế xuất - khu công nghiệp và nhiều quận, huyện khác trên địa bàn thành phố.

Với các tín đồ của quả bóng tròn, đừng quên đặt lời nhắc cho sự kiện đêm nhạc tri ân dành cho khán giả thành phố và người hâm mộ bóng đá trên đường Lê Duẩn vào đêm 31/12/2017 sắp tới. 

Đâu đâu cũng rộn rịp những hoạt động vui chơi giải trí

Từ ngày 15/12/2017 đến 1/1/2018, Đường sách TP.HCM cũng diễn ra các hoạt động chủ điểm với chủ đề “Một hành tinh xanh”. Đến đây, bạn có thể cùng bọn trẻ tham gia vào chuỗi sự kiện vui chơi sáng tạo như vẽ, tái chế vật liệu phế thải thành sản phẩm có ích, thiết kế thời trang từ vật liệu tái chế…

Các công viên văn hóa tại các quận huyện, Khu du lịch Suối Tiên (quận 9), khu Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao (quận 7), Công viên Cá Koi (huyện Hóc Môn) đều có các hoạt động mừng năm mới thú vị.

Nếu không thích ồn ào đông đúc, gia đình bạn có thể cùng nhau xem phim tại các cụm rạp trong thành phố. Những bộ phim được chiếu dịp năm mới gồm: Khi con là nhà, Along with the Gods: The Two Worlds - Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, The Greatest Showman - Bậc thầy của những ước mơ, Pitch Perfect 3 - Sự nổi loạn hoàn hảo 3, Wonder - Điều kỳ diệu, The Incredible Story of the Giant Pear - Cuộc phiêu lưu của quả dưa lê khổng lồ... 

Hồng Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI