Cô gái 9X lập mái ấm tình thương cưu mang 110 chú chó lang thang, cơ nhỡ

09/02/2018 - 17:33

PNO - Hơn ba năm nay, chị Trần Uyên Như (SN 1991, ngụ ở Q.6, TP.HCM) cùng người yêu là anh Nguyễn Quốc Khánh ( SN 1990, ngụ Q.8) đã dành hết tình thương của mình cưu mang hơn 110 con chó khuyết tật, lang thang.

Những chú cún này đều có số phận đáng thương. Nhiều trong số đó được phát hiện khi mang thương tích đầy mình, tưởng không qua khỏi. Nhưng qua bàn tay chăm sóc và tình yêu thương của chị Như và anh Khánh, tất cả đều đã khỏe mạnh và sống bình yên bên mái ấm của mình. 

Các chú chó được cặp đôi này đặt những cái tên độc đáo, đáng yêu như: Danny, Luna, Đốm, Ka, Small...

Được biết, chi phí mỗi tháng cho mái ấm dành riêng cho đàn chó của chị Như khoảng 40 triệu đồng, trong đó gồm tất cả số lương làm trang trí tiệc cưới của chị Như và tiền quyên góp từ nhóm “Sài Gòn Time”. 

Nghĩa cử cao đẹp của cặp đôi đã nhận được sự cảm mến của cộng đồng, đặc biệt là trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018 đang đến rất gần.

Hoài An -Duy Quang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI
  • Lễ hội kén rể ngàn năm tuổi ở Hà Nội

    Lễ hội kén rể ngàn năm tuổi ở Hà Nội 

    12-03-2024 06:21

    Lễ hội kén rể được người dân thôn Đường Yên, xã Xuân Nội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội tổ chức nhằm tưởng nhớ công ơn của nữ tướng Lê Hoa.

  • Nhọc nhằn nghề chà nhám đồ mộc

    Nhọc nhằn nghề chà nhám đồ mộc

    10-03-2024 06:16

    Vất vả, thường xuyên tiếp xúc với bụi, hóa chất song nhiều phụ nữ ở xã Quỳnh Hưng vẫn chọn làm thợ chà nhám đồ mộc vì chủ động được thời gian.