Nhiều “bom tấn” hứa hẹn gây bão màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa cuối năm 2020

13/07/2020 - 10:11

PNO - Sự trở lại của Bae Doo-na, Lee Jun Ki và Joo Won cùng các nhân tố trẻ Park Bo-gum, Suzy… tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt.

Tiếp nối thành công từ các siêu phẩm K-drama (phim truyền hình Hàn Quốc) gây được tiếng vang như Thế giới hôn nhânHạ cánh nơi anh, Tầng lớp Itaewon  Chuyện đời bác sĩ, các nhà đài xứ Hàn đã tích cực chuẩn bị nhiều dự án phim đa dạng về thể loại.

Hai bom tấn khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc SF8Alice hứa hẹn khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ kim chi nói riêng và châu Á nói chung.

SF8 là dự án trọng yếu được đồng sản xuất bởi đài MBC, Hiệp hội Đạo diễn Hàn Quốc và dịch vụ OTT Wavve. Loạt phim khai thác những tiến bộ công nghệ, mối quan hệ cộng sinh giữa con người và robot trong một thế giới tương lai, dự kiến lên sóng ngày 17/8 trên MBC. 

SF8 và Khu rừng bí mật 2 được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.
SF8 và Khu rừng bí mật 2 được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

Không hề kém cạnh, Alice với sự góp mặt của nam thần Joo Won và Kim Hee-sun được người hâm mộ háo hức đón đợi. Tác phẩm cũng đánh dấu sự tái xuất của Joo Won sau 2 năm tham gia nghĩa vụ quân sự.

Trong khi đó, “cỗ máy tạo hit” đài tvN rục rịch trình làng loạt phim đình đám. Phần hai tác phẩm hành động ăn khách Khu rừng bí mật, từng được Tạp chí New York Times bình chọn là một trong những phim truyền hình hay nhất năm 2017, có sự tham gia của Cho Seung-woo và Bae Doo-na chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Phần 2 tiếp tục được chấp bút bởi biên kịch Lee Soo-yeon, kể về sự hợp tác điều tra các vụ án tham nhũng chính trị giữa nữ cảnh sát đầy đam mê (Bae Doo-na thủ vai) và công tố viên (Cho Seung-woo).

Những phân cảnh ghê rợn trong The Flower of Evil.
Những phân cảnh ghê rợn trong The Flower of Evil

Ngoài Khu rừng bí mật 2, một bộ phim kinh dị lãng mạn khác The flower of Evil dự kiến ra mắt ngày 29/7, xoay quanh câu hỏi “điều gì sẽ xảy ra nếu chồng bạn là kẻ giết người hàng loạt?”. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh thể loại kinh dị, dòng phim melodrama (hài lãng mạn) tiếp tục trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của công chúng. Record of Youth, với sự tham gia của Park Bo-gum và nữ diễn viên Ký sinh trùng Park So-dam, là một trong những bộ phim được mong đợi nhất nửa cuối năm 2020.

Park Bo Gum và Park So-dam trong Record of Youth.
Park Bo-gum và Park So-dam trong Record of Youth

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Ahn Gil-ho, Record of Youth với mức kinh phí đầu tư 1,4 tỷ won (tương đương 1,16 triệu USD) sẽ mang đến câu chuyện quanh nhóm bạn trẻ nỗ lực chinh phục mục tiêu của mình. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 9, là tác phẩm cuối cùng trước khi Park Bo-gum nhập ngũ. Song song với đó, dự án Starup - bắt đầu bấm máy từ tháng 5 - của Bae Suzy, Nam Joo-hyuk và Kim Seon-ho cũng được kỳ vọng bùng nổ màn ảnh nhỏ.

Sau những cú ngã đáng tiếc từ loạt dự án bom tấn như Quân vương bất diệt, Hi bye, mama, Trời đẹp em sẽ đến… các nhà sản xuất đã bắt đầu chú trọng chọn lựa kịch bản đa dạng hơn, phá vỡ sự an toàn nhàm chán.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI