Nhân viên bưu điện Gia Lai chuyển hàng của khách như 'ném rác'

06/08/2018 - 15:26

PNO - Nhân viên bưu điện tỉnh Gia Lai quăng hàng của khách từ trên xe xuống sàn, từ ngoài vào trong nhà.

Clip lan truyền trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 21 giây ghi lại hình ảnh một nữ nhân viên bưu điện ném từng bịch hàng từ ngoài sảnh vào trong nhà. Từ trong xe, từng bịch hàng hóa cũng được ném thẳng xuống nền nhà. 

Sáng 6/8, ông Lê Bá Ngọc, giám đốc Bưu điện tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đã đình chỉ công việc, hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thế Bình, nhân viên đơn vị vì hành vi vứt hàng hóa của khách gửi từ trên xe chở hàng xuống nền nhà. 

Nhan vien buu dien Gia Lai chuyen hang cua khach nhu 'nem rac'
Hình ảnh nữ nhân viên bưu điện ném hàng hoá của khách

Theo ông Ngọc, sự việc diễn ra vào khoảng 14g ngày 4/8, sau khi nhân viên Nguyễn Thế Bình đi gom hàng tại một đại lý. Toàn bộ lượng hàng này là quần áo gói tạm, đưa đến bưu điện đóng gói để chuyển đi.

Ông Ngọc cho biết, do nhân viên Bình biết bên trong là quần áo, trời sắp mưa, vội đi gom hàng tại đại lý khác nên mới “quăng” hàng hóa như vậy.

“Đối với ngành, việc quăng hàng hóa của khách như vậy là nghiêm cấm. Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, tôi đã chấn chỉnh toàn bộ mạng lưới. Coi sự việc đáng tiếc đó như là bài học để làm gương” - ông Ngọc nói và khẳng định nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hóa của khách bị hư hỏng, bưu điện sẽ đền bù. 

Mộng Thường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI