Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

18/09/2017 - 16:30

PNO - Tận dụng ưu điểm về kiến trúc, ưu thế về vị trí ở Thủ Thiêm và bao quanh sông Sài Gòn, không-gian dành khu-căn-hộ The Sun Avenue khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất.

Gồm 08 tòa tháp hình chữ V trải dài ấn tượng mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và hướng ra sông Sài Gòn,thiết kế kiến trúc độc đáo với sự kết hợp nét hiện đại và truyền thống, The Sun Avenue (Q.2) đang từng ngày góp phần tạo nên diện mạo mới cho phố Đông Thành phố.

Thường được đặt để tại vị trí căn góc của các tòa nhà, do vậy các căn hộ 3 phòng ngủ luôn có nhiều “view” thông thoáng hơn, đảm bảo tầm nhìn rộng, góp phần tạp nên không gian thư giãn tối đa và đẳng cấp riêng có cho gia chủ. 

Với ưu thế diện tích lớn, căn hộ 3 phòng ngủ giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo và bố trí các không gian chức năng hiện đại, như phòng giải trí gia đình, phòng làm việc riêng…Khu phòng ăn và phòng khách có thể thiết kế liền mạch, giảm thiểu các chi tiết thừa.Bên cạnh đó, với thiết kế thông suốt, tại bất cứ vị trí nào ở bếp, bàn ăn hay phòng khách, gia chủ đều có thể hướng tầm nhìn ra không gian xanh mướt ở cảnh quan bên ngoài. 

Y tuong thiet ke can ho 3 phong ngu o Dong Sai Gon
 

Được phân khu riêng biệt, rộng rãi, gia chủ có thể bố trí gian bếp thông minh kết hợp với đầy đủ dụng cụ nhà bếp hiện đại. Những vật liệu trắng, bóng và sáng chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời để căn bếp của bạn luôn tiện nghi,và bạn không cần di chuyển quá nhiều mà vẫn đảm bảo mọi thao tác nấu nướng.

Y tuong thiet ke can ho 3 phong ngu o Dong Sai Gon
 

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong tổng thể chính là 3 phòng ngủ.Để tận dụng tối đa diện ích cũng như mang tới sự hài hòa và nét hiện đại, gợi ý thiết thực từ những nhà thiết kế nội thất dành cho gia chủ là: sử dụng tông màu trắng và vàng kem, cách tân trong thiết kế. Thêm nữa, độ rộng ban công của mỗi căn hộ The Sun Avenue khá lớn, diện tích ban công trải dài từ phòng khách sang phòng ngủ, vì vậy dễ dàng tạo nên không gian thư giãn tối đa cho gia chủ, hoặc thỏa sức sáng tạo với vườn cây mini trên không.

Phòng ngủ thứ 2 nhỏ hơn nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản về nghỉ ngơi, thư giãn. Gia chủ có thể sử dụng sàn lót gỗ, phối cùng thảm lông đồng tông màu mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí trên tường như một phụ kiện trang trí độc đáo cho căn phòng.

Y tuong thiet ke can ho 3 phong ngu o Dong Sai Gon
 

“Vương quốc” của các thành viên nhí được bố trí diện tích vừa phải, để bố mẹ có thể lựa chọn những thiết kế thông minh như tận dụng các giường xếp, giường tầng để nới rộng không gian căn phòng… Bé có thể tận hưởng những giấc ngủ ngon, vui chơi với bậc thang, kệ để đồ ngay đầu giường. Và thú vị hơn là bé có thể có ngay một sân chơi mini ngay trong căn phòng của mình, nếu khéo léo bài trí giường ngủ gọn gàng.

Y tuong thiet ke can ho 3 phong ngu o Dong Sai Gon
 

Lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại The Sun Avenue (Q.2) làm nơi an cư cho cả gia đình,chủ nhân tương lai nghiễm nhiên thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nội khu đẳng cấp (hồ bơi tràn, khu vui chơi trẻ em…)cùng toàn bộ hạ tầng xã hộicủa đô thị tầm cỡ quốc tế tại Thủ Thiêm.

Y tuong thiet ke can ho 3 phong ngu o Dong Sai Gon
 

Theo thống kê của CBRE Việt Nam, 6 tháng đầu năm cho thấy xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 90 m2 chiếm đến 60% tổng căn hộ cao cấp được hấp thụ, vàsẽ tiếp tục tăng mạnh trong 4 tháng cuối năm.

Mới đây, ca sĩ Ưng Đại Vệ đã chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Sun Avenue Q.2 của Novaland làm nơi an cư cho cả gia đình.

Xem video clip tại :https://www.youtube.com/watch?v=91GA-HGcwXs&feature=youtu.be

Từ ngày 17/9, Quý khách hàng đã và đang quan tâm, tìm hiểu những sản phẩm của Novaland sẽ có cơ hội tham quan trải nghiệm căn hộ thực tế ngay tại công trường The Sun Avenue – mặt tiền Mai Chí Thọ (Q.2) và nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

- Đồng giá 4,103 tỷ đồng/ căn 3 phòng ngủ

- Tặng 20 năm phí quản lý

- Thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà

- Lãi suất 0% trong 12 tháng

Đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland - Lexington Residence - Tháp E

67 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM).

Hotline 0938.221.226/ 0903 694 888
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI