Vị trí và tầm nhìn có một không hai của Paris Hoàng Kim

13/09/2019 - 09:00

PNO - Những năm trở lại đây, các căn hộ đẳng cấp view sông trở thành xu hướng lựa chọn của giới thượng lưu.

Với lợi thế không gian sống trong lành, giá trị phong thủy cao, tầm nhìn đẹp, vị trí đắc địa... Paris Hoàng Kim trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.  

Lợi thế đặc biệt của bất động sản view sông

Theo quan niệm của người Á Đông, tiêu chuẩn vàng của bất động sản là "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Đối với các dự án có mặt tiền hướng sông, ngoài yếu tố phong thủy thì theo khoa học, không khí tại đây được thanh lọc nên sẽ trong lành, thoáng đãng, tốt cho sức khỏe trong bối cảnh trung tâm thành phố quá chật chội và ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn. Chính vì vậy, những dự án có view đẹp, view sông luôn là lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Vi tri va tam nhin co mot khong hai cua Paris Hoang Kim
Tầm nhìn từ vị trí dự án Paris Hoàng Kim. Ảnh: HASG

Paris Hoàng Kim: được cả vị trí lẫn tầm nhìn

Nằm ngay Trần Não - Lương Định Của, Q.2 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim liền kề khu đô thị An Phú An Khánh, Thảo Điền, Thủ Thiêm, thuận tiện kết nối đến Q.1 và các khu vực lân cận.

Tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim, cao 26 tầng mà chỉ có 417 căn hộ cao cấp 5 sao, mang phong cách tân cổ điển châu Âu, được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoáng mát cho các căn phòng. Đáng nói, 100% căn hộ tại đây đều là căn góc, tất cả các phòng đều có cửa sổ sở hữu tầm nhìn đầy mê hoặc ôm trọn cảnh quan hoa lệ nhất của Sài Gòn: sông Sài Gòn, Bitexco, Landmark 81, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ…

Vi tri va tam nhin co mot khong hai cua Paris Hoang Kim
Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim. Ảnh: HASG

Với hệ thống công viên cây xanh bao phủ, cư dân của Paris Hoàng Kim sẽ tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao trong khuôn viên thoáng đãng và trong lành bên cạnh khu resort 6 sao.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn, vị trí đẹp,  Paris Hoàng Kim còn ví như viên ngọc xanh của khu vực. Bầu không khí trong lành, mát mẻ có lợi cho sức khỏe, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau mỗi ngày dài làm việc.  

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, quý khách hàng liện hệ:

HASG – nhà phát triển và phân phối dự án

Hotline: 0946. 5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

An Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI