Triệu tập Phó Tổng giám đốc đối ngoại Công ty Alibaba Huỳnh Thị Ngọc Như

19/09/2019 - 20:01

PNO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập bà Huỳnh Thị Ngọc Như - Phó Tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Đào tạo Tập đoàn Địa ốc Alibaba để làm việc liên quan đến vụ án điều tra.

Theo giấy triệu tập, Công an TP.HCM yêu cầu bà Như đến làm việc vào ngày mai (20/9) tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (số 674 đường 3 tháng 2, phường 14, quận 10, TP.HCM) liên quan đến vụ án điều tra về Công ty địa ốc Alibaba.

Liên quan đến vụ việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố hình sự và bắt giam Tổng Giám đốc Công ty địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Lĩnh tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng có liên quan.

Trieu tap Pho Tong giam doc doi ngoai Cong ty Alibaba Huynh Thi Ngoc Nhu
Bà Huỳnh Thị Ngọc Như - Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Đào tạo Tập đoàn Địa ốc Alibaba 

Sáng 19/9, Công ty địa ốc Alibaba (đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã tổ chức buổi thông tin về sự việc ngày 18/9 và giải đáp thắc mắc, khách hàng. Trong video, Như cho rằng, khi Bộ Công an đến đọc lệnh họ lấy lý do là nhận được nhiều đơn tố cáo từ khách hàng và có nhiều khách hàng được công an mời lên ký vào các tờ giấy khống, có nghĩa là ký vào tờ giấy trắng. Và đề nghị khách hàng ký vào mẫu đơn xác nhận họ có ký vào đơn tố cáo công ty gửi cơ quan công an hay không.

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI