Tạo hình ảnh mới mẻ cho tổ ấm

30/07/2017 - 10:33

PNO - Căn hộ có nội thất đơn giản nhưng những chi tiết rực rỡ, những miếng vải, những đồ dùng nhà bếp, hoa… được tận dụng đúng chỗ, đã tạo nên một không gian ấm cúng và hết sức độc đáo.

Đừng quên những món đồ gốm sứ nhỏ xinh. Hãy đặt chúng trên bàn ăn hay trên kệ, những họa tiết của chúng luôn tạo ra một phong cách tinh tế, độc đáo, đầy màu sắc nhưng không kém phần trang nhã.

Tao hinh anh moi me cho to am
 

Trên chiếc bàn ăn đơn sơ và có vẻ trần trụi, một hai chiếc cốc nhỏ bằng gốm sứ, những chiếc bát đầy màu sắc dễ thương mà bạn từng nhét rất lâu trong ngăn tủ bụi bặm có thể tạo nên một hình ảnh ấm áp để bạn thư giãn với ly trà nóng hay ly nước trái cây ngọt ngào. 

Tao hinh anh moi me cho to am
 

Chỉ cần muốn thay đổi và bỏ ra chút công sức là bạn có thể dễ dàng biến căn nhà đang có vẻ cũ kỹ của mình bừng sáng với những sắc màu. Căn hộ của stylist kiêm nhiếp ảnh gia người Anh Béatrice Peltre là một ví dụ cho việc tận dụng những món đồ có sẵn để tạo hình ảnh mới mẻ cho ngôi nhà.

Căn hộ có nội thất đơn giản nhưng những chi tiết rực rỡ, những miếng vải, những đồ dùng nhà bếp, hoa… được tận dụng đúng chỗ, đã tạo nên một không gian ấm cúng và hết sức độc đáo. 

Tao hinh anh moi me cho to am
 

Một chiếc khăn hay miếng vải màu sáng vắt hờ hững trên sofa; những chiếc tạp dề nho nhỏ, những chiếc túi vải hoa tươi tắn trên chiếc đinh móc trong bếp hay cạnh lối lên cầu thang cũng đủ làm vui mắt mọi người. 

Tao hinh anh moi me cho to am
 

Một cành cây nhỏ cắm vào chiếc chai thủy tinh xinh xinh trên kệ sách, hay vài bông hoa vải rực rỡ trong những bình gốm để sát chân tường, sẽ trở thành những chi tiết mỹ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tao hinh anh moi me cho to am
 

Một chiếc ghế, một bức tranh treo tường, một chiếc giỏ nhiều màu sắc hay một kệ nhỏ gần lối đi có thể làm căn nhà bạn ấm áp hẳn lên. 

  Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI