Paris Hoàng Kim giải bài toán nhà ở gần trung tâm

02/10/2019 - 08:00

PNO - Sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Thủ Thiêm với hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, từ dự án Paris Hoàng Kim, cư dân tương lai dễ dàng di chuyển về Q.1 cũng như các khu vực lân cận.

Paris Hoàng Kim: vị trí kết nối thuận tiện

Dự án tọa lạc ngay Trần Não - Lương Định Của, Q.2, liền kề Q.1 và giáp ranh với hầu hết các quận lớn như Bình Thạnh, Q.4, Q.7… từ đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm Q.1 thuận tiện và nhanh chóng qua cầu Sài Gòn. Đồng thời yếu tố giao thông, giao thương thuận lợi còn giúp cư dân khá dễ dàng kết nối với các điểm kinh tế và tiện ích cận kề.

Paris Hoang Kim giai bai toan nha o gan trung tam
 

Sở hữu vị trí vàng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, Paris Hoàng Kim được giới chuyên gia đánh giá có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai vô cùng lớn. Đặc biệt, sắp đến là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền tuyến đường Lương Định Của sẽ hoàn thành vào đầu năm 2021.

Trong tương lai gần, những dự án giao thông mới như tuyến đường Lương Định Của mở rộng 4 làn xe nối Q.2 và Q.1 hoàn thành sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu đô thị.

Ngoài ra, Paris Hoàng Kim cũng sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều độ tuổi như: trung tâm mua sắm, siêu thị Mega Market, Lotte Cinema, Big C. Hệ thống trường học các cấp như trường quốc tế AIS SaiGon, Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, Trường THCS Lương Định Của... Hệ thống phòng khám, bệnh viện liền kề như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park...

Quy mô cùng tiện ích dự án

Là dự án có pháp lý minh bạch trước khi ra mắt, Paris Hoàng Kim tọa lạc trên khu đất rộng hơn 7.079m2, cung cấp ra thị trường 417 căn hộ với diện tích đa dạng từ 57 – 99m2, bố trí 1 – 3 phòng ngủ.

Với thiết kế tận dụng tối đa diện tích, 100% căn hộ đều là căn góc, hành lang rộng 2,2m, tất cả các gian bếp và các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh sáng, nắng và gió giúp cư dân được sống gần gũi với thiên nhiên, không khí lưu thông thoáng mát, trong lành quanh năm tạo “địa mạch” tốt, mang lại may mắn cho gia chủ.

Paris Hoang Kim giai bai toan nha o gan trung tam
 

Tại Paris Hoàng Kim, cư dân sẽ được tận hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp như sảnh đón khách mang vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles, phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em và BBQ trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn và toàn cảnh Q.1, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát và an ninh 24/7, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống.

Một yếu tố nữa được đánh giá là mấu chốt giúp Paris Hoàng Kim trở nên khác biệt khi so với các dự án bất động sản cùng phân khúc chính là hệ thống 3 tầng hầm để xe, 5 tầng thương mại - dịch vụ. 

Dự án đầu tiên trong khu đô thị mới Thủ Thiêm sử dựng vật liệu cách âm sàn Regupol có khả năng chống rung lên đến 7 độ Richter.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và quan tâm của khách hàng, sự kiện “Công bố dự án và khai trương nhà mẫu Paris Hoàng Kim” sẽ diễn ra vào ngày 5/10/2019 ngay 27 Lương Định Của, P. Bình Khánh, Q.2, TP.HCM.

Đây là sự kiện quan trọng giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm không gian sống cũng như kiểm chứng chất lượng các căn hộ tại dự án và nhận đầy đủ thông tin, chi tiết về dự án cùng các chính sách bán hàng, những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

Nếu muốn tìm kiếm một nơi an cư hay kênh đầu tư an nhàn, sinh lời bền vững, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội nhận ngay ưu đãi 1% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng đặt mua trong ngày mở bán.

Thông tin chi tiết về dự án, đăng ký tham quan nhà mẫu, liên hệ:

HASG – Nhà phát triển và phân phối dự án

Hotline: 0946 5555 18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI