Nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đánh khách hàng nhập viện?

23/07/2019 - 14:48

PNO - Sáng 23/7, anh P. (sinh năm 1977, ngụ Q.8, TPHCM) cho biết vừa trình báo đến Công an phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM về việc bị hành hung, gây thương tích tại trụ sở của Công ty cổ phần địa ốc Alibaba.

Theo đại diện gia đình anh P., vụ việc xảy ra khi anh P. và vợ anh đến trụ sở Công ty địa ốc Alibaba tại 122-120 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức khiếu nại về hợp đồng lô đất mà anh đã mua từ tháng 8/2018, đến nay đã quá thời hạn giao đất nhưng không được giải quyết.

Thế nhưng, sau một lúc nói chuyện thì 2 bên xảy ra cự cãi, anh P. bất ngờ bị nhiều người mặc đồng phục có dòng chữ “An ninh địa ốc Alibaba” hành hung gây thương tích. 

Nhan vien Cong ty dia oc Alibaba danh khach hang nhap vien?
Rất đông người mặc đồng phục "An ninh địa ốc Alibaba" xúm vào lôi anh P. trên sàn nhà.

Sau đó, nhóm người này nắm tay, chân và kẹp cổ anh khiêng ra bên ngoài trụ sở. Dù thấy anh P. bị thương tích nặng nhưng các nhân viên của công ty vẫn thờ ơ, không hỗ trợ cấp cứu để mặc anh nằm bên ngoài. Khoảng 1 tiếng sau, chị M. đã báo công an khu vực xuống tiếp nhận vụ việc và gọi xe cấp cứu đưa anh P. vào Bệnh viện quận Thủ Đức để điều trị. Tại đây, anh P. phải khâu 6 mũi do chấn thương phần đầu, đa chấn thương vùng mũi và cổ. 

Nhan vien Cong ty dia oc Alibaba danh khach hang nhap vien?
Anh P. bê bết máu khắp người phải nhập viện cấp cứu.

Chị M. kể: “Khoảng tháng 8/2018, 2 vợ chồng tôi đã bỏ ra khoản tiền 469 triệu đồng để mua mảnh đất 104m2 mà Công ty địa ốc Alibaba rao bán tại xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Theo hợp đồng, đến tháng 5/2019 công ty sẽ giao nền. Tuy nhiên, đã quá thời hạn 2 tháng nhưng công ty này vẫn không có động thái hồi đáp cho khách hàng. Đến chiều qua 23/7, khi anh P. cùng vợ lên trụ sở công ty khiếu nại thì xảy ra vụ việc trên”.

Được biết, đây là dự án “ma” vừa qua đã bị UBND thị xã Phú Mỹ cưỡng chế phá bỏ hạ tầng vì xây dựng, rao bán trái phép. 

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND phường Hiệp Bình Chánh cho biết, hiện đã chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức thụ lý giải quyết.

Phan Trí 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI