Mãn nhãn với thiết kế hồ bơi sang chảnh bên trong downtown Kenton Node

28/08/2017 - 16:00

PNO - Thời gian gần đây, cái tên Kenton Node - downtown mới ở khu Nam Sài Gòn nổi lên như một Marina Bay tại Việt Nam với nhiều tiện ích đẳng cấp sang trọng.

Trong đó, phải kể đến hệ thống hồ bơi, dòng sông lười, các khu cảnh quan độc đáo, ấn tượng dành cho chủ nhân của những căn hộ Kenton Node.

Man nhan voi thiet ke ho boi sang chanh ben trong downtown Kenton Node
Không gian xanh ấn tượng tại hồ bơi Blue Heart của Kenton Node

Tuy nhiên, đây có phải là lời hứa hẹn để chào bán sản phẩm? Thay cho câu trả lời, cuối tuần qua, công ty Tài Nguyên đã tổ chức Pool Party ngay tại khu vực hồ bơi Blue Heart của Kenton Node tọa lạc số 116A Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, (TP.HCM). Buổi tiệc đã mang đến cảm hứng sống, trải nghiệm tuyệt vời cho các đại lý, cũng như quan khách. Đại tiệc lần này cũng là dịp đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa chủ đầu tư Tài Nguyên và các đại lý, chung tay kiến tạo và lan tỏa những giá trị sống mới.

Man nhan voi thiet ke ho boi sang chanh ben trong downtown Kenton Node
 

Hồ bơi Blue Heart có diện tích hơn 6.500 m2 được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn thế giới. Các kích thước của hồ bơi như chiều sâu, chiều rộng, chiều dài của bể được được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng, cả người lớn và trẻ em. Đến với hồ bơi Blue Heart bất kể thời điểm nào trong năm, du khách sẽ đều hoàn toàn hài lòng với nhiệt độ của bể nước thay đổi theo bốn mùa.

Man nhan voi thiet ke ho boi sang chanh ben trong downtown Kenton Node
 

Các khu vực tiện ích cũng được phân chia rõ ràng, có hồ bơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi dành cho người lớn, khu vực tắm lại nước ngọt, khu vui chơi trẻ em, khu vực tập thể dục, khu vực hồ massage dòng sông lười, sân khấu ngoài trời, quầy bar phục vụ, khu nướng BBQ giúp mang đến những buổi tiệc thú vị, đặc sắc.

Man nhan voi thiet ke ho boi sang chanh ben trong downtown Kenton Node

Sân khấu ngoài trời là không gian lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc, biểu diễn đặc sắc

Vào những buổi chiều, khi bạn trở về từ nơi làm việc, sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn lung linh với ánh hoàng hôn chiều tà rọi xuống một bên là dòng sông thơ mộng, một bên là bể bơi lung linh, huyền ảo. Hay vào những dịp cuối tuần, thay vì phải suy nghĩ một địa điểm để rời khỏi thành phố, thì có thể tụ tập cùng bạn bè và tổ chức những buổi tiệc đáng nhớ thseo cách của riêng mình bên hồ bơi Blue Heart.

Cũng theo chủ đầu tư Tài Nguyên, trong tháng 9 tới đây, show nhạc nước 3 triệu USD sẽ chính thức ra mắt khán giả TP.HCM, được kì vọng sẽ mang đến làn gió mới cho du lịch thành phố, là điểm đến hấp dẫn, thú vị cho du khách trong và ngoài nước.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI