Hưởng trọn siêu tiện ích ở Saigonhomes

16/10/2017 - 16:00

PNO - Dự án được bán với giá chỉ từ 19,5tr /m2 nhưng lại sở hữu các tiện ích vượt trội so với những nhà phố. Cư dân sống tại đây được thừa hưởng các tiện ích nội khu nổi bật

Nhà chung cư đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình, nhất là các cặp vợ chồng trẻ tại TP. Hồ Chí Minh, bởi thay vì mua đất làm nhà với chi phí cao thì họ chỉ cần bỏ ra trên dưới 1 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ ưng ý. Điều quan trọng là tại đây có nhiều tiện ích vượt trội như không gian thoáng đãng, an ninh… cư dân chỉ cần bước xuống là có ngay khu mua sắm cho sinh hoạt hàng ngày.

Huong tron sieu tien ich o Saigonhomes
 

Hiện có rất nhiều dự án đáp ứng những tiêu chí này song thường có giá cao, đối với giá tiền trên dưới 1 tỷ đồng thì lại rất khan hiếm và dự án Khu chung cư căn hộ Saigonhomes là một trong số ít đáp ứng các tiêu chí trên.

Huong tron sieu tien ich o Saigonhomes
 

Điều đầu tiên là yếu tố giá. Dự án được bán với giá chỉ từ 19,5tr /m2 nhưng lại sở hữu các tiện ích vượt trội so với những nhà phố. Cư dân sống tại đây được thừa hưởng các tiện ích nội khu nổi bật với bể bơi nước mặn rộng hơn 200 m2, sân bóng rổ, sân chơi cát vận động thiếu nhi, sân tập thể dục, vách tường leo núi ngoài trời và hệ sinh thái cây xanh, hoa lá phủ khắp và bao quanh toà nhà chung cư…

Huong tron sieu tien ich o Saigonhomes
 

Bên cạnh đó, khi an cư tại Saigonhomes cư dân còn được hưởng sự tiện lợi tối đa bởi ngay trong toàn nhà có siêu thị Co.opmart diện tích 4.300 m2 tại tầng 1 và 2. Tại đây sẽ bán đầy đủ các loại thực phẩm tươi sống (từ thịt, hải sản, thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, trái cây và rau củ…), thực phẩm khô, hàng thời trang - may mặc, điện gia dụng, trang trí nội thất… được Co.opmart phân phối từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Tại tầng 3 của tòa nhà còn có nhà trẻ song ngữ Vietish và nhà sách  sẽ giúp cư dân yên tâm cho con học hành, không phải lo đưa đón trẻ. Chủ đầu tư cũng thiết kế nhà sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 300 m2, Coffeeshop sân vườn (Country House) và khu hồ bơi BBQ cùng 2 hầm để xe rộng tới hơn 8.000 m2… để cư dân thoải mái hưởng dịch vụ trọn vẹn mà không phải mất thời gian đi xa.

Huong tron sieu tien ich o Saigonhomes
 

Điểm cộng tiếp theo của dự án, các căn hộ từ một phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ đều được thiết kế gọn gàng, thông minh, tất cả các phòng đều vươn tới ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân hít thở khí trời trong lành.

Căn hộ được trang bị các trang thiết bị nội thất hiện đại với giấy dán tường Hàn Quốc; nền căn hộ lát ván sàn nhập khẩu; cửa gỗ đi vào căn hộ chống cháy, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ nhà vệ sinh chống ẩm do American Doors sản xuất; hệ cửa sổ nhôm kính Xingfa - phụ kiện Kinlong - có bông inox bảo vệ; thiết bị vệ sinh sứ TOTO Nhật Bản; Khoá cửa đi vào căn hộ thương hiệu PHGlock - Australia3 chức năng gồm khoá chìa, khoá mã số và khoá thẻ từ (dùng chung với thang máy)…

Dự án cũng được chủ đầu tư mạnh tay chi tiền đầu tư trang bị 6 thang máy KONE đến từ Thuỵ Điển có sức tải 13 người mỗi cái; trạm phát sóng và đường truyền điện thoại, TV cáp quang Viettel; kim thu sét nhập từ Pháp; hệ thống chữa cháy và báo cháy tự động thông minh đời mới nhất; Camera giám sát an ninh online hiện đại.

Ngoài các tiện ích, nội thất nổi bật, Saigonhomes còn có hệ thống xử lý nước thải riêng và nước thải ra môi trường có thể nuôi được cá. Theo chủ đầu tư, báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án đã được Sở Tài nguyên Môi trường Thành phố phê duyệt. Đặc biệt, dự án có hệ thống PCCC thông minh, hiện đại, đảm bảo an toàn về người, tài sản cho cư dân chung cư và sẽ được Cảnh sát PCCC Thành phố nghiệm thu khi hoàn thành công trình.

Với những siêu tiện ích thiết thực trên, khi an cư ở Saigonhomes cư dân sẽ có cuộc sống thú vị và viên mãn hơn rất nhiều.

Dự án khu chung cư căn hộ Saigonhomes tọa lạc tại mặt tiền đường Hương Lộ 2 và đường nội bộ 815, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân - một vị trí vô cùng thuận lợi để sinh sống và phát triển con người một cách hoàn chỉnh. Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 17 tầng nổi, với gần 400 căn hộ diện tích từ 45 m2 – 79 m2, hơn 50% số lượng căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng, do Công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Quý khách quan tâm liên hệ đơn vị phân phối độc quyền :

Hotline: 0937 663355 – 0909 771378 - 0914 805 805 - 0933 677 999.

Website: http://www.gigapixel.vn/360/projects/vietnam/2017/saigonhomes11/index.html

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI