Giá nhà đất tại P.An Phú Đông, Q.12 lại tăng vọt

22/03/2019 - 08:47

PNO - Theo một số doanh nghiệp bất động sản, giá đất nền tại P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM hiện đã tăng bình quân từ 3-4 triệu đồng/m2. Đây không phải là lần đầu xảy ra tình trạng “sốt” đất tại khu vực này.

Cứ sau một vài năm im ắng, thông tin sắp làm cầu tại đây lại khiến giá nhà đất tăng vọt. P.An Phú Đông như một ốc đảo, để sang Q.Gò Vấp liền kề, người dân phải di chuyển bằng phà qua sông Vàm Thuật hoặc đi vòng theo hướng Quốc lộ 1A với quãng đường cả chục cây số.

Gia nha dat  tai P.An Phu Dong, Q.12 lai tang vot
Giá đất ở P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM tăng cao dẫn đến tình trạng phân lô bán nền tràn lan

Đợt tăng giá nhà đất tại P.An Phú Đông lần này là do có thông tin UBND TP.HCM mới đây đã chấp thuận phương án xây cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối Q.12 với Q.Gò Vấp thay cho bến phà An Phú. Đồng thời, các dự án mở rộng đường Vườn Lài, tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương cũng góp phần khiến giá nhà đất khu vực này tăng mạnh.

Đại diện trang thương mại điện tử Chợ Tốt cho biết, lượng tin mua bán nhà đất tại P.An Phú Đông trong hai tháng đầu năm 2019 luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm nhà đất ở Q.12. Thời điểm cận tết, giá nhà đất ở P.An Phú Đông khoảng 32 triệu đồng/m2 nhưng ngay sau tết đã tăng lên 35 triệu đồng/m2; số lượt tìm kiếm và liên hệ để giao dịch ở phường này cũng tăng 124%.

 Đăng Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI