Dự án hạng sang hút khách sang

31/10/2018 - 09:30

PNO - Theo nhiều báo cáo nghiên cứu thị trường, thị trường căn hộ hạng sang TP.HCM hầu như yên ắng suốt từ năm 2017 đến hết quý III/2018.

Chính vì thế, sự xuất hiện của tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan đầu quý IV/2018 đang tạo nên lực hút lớn đối với các nhà đầu tư. Dự án thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự trong lễ chính thức giới thiệu cuối tháng 10/2018.

Du an hang sang hut khach sang
Phối cảnh dự án The Grand Manhattan

Trung tâm của trung tâm

Với quy mô lên đến 14.000m, The Grand Manhattan là một trong những dự án phức hợp căn hộ - thương mại dịch vụ có diện tích lớn nổi bật tại khu vực Q.1, TP.HCM.

Tọa lạc tại hai mặt tiền Cô Bắc - Cô Giang đắt giáThe Grand Manhattan là một trong những mảnh đất “kim cương” hiếm hoi còn lại ngay tại lõi trung tâm Q.1. Giá trị của dự án càng được nâng tầm và khẳng định khi sở hữu những tầm nhìn “triệu đô” của Sài Gòn phồn hoa như: chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A…

Đẳng cấp sang trọng xứng tầm

Đúng như tên gọi, The Grand Manhattan được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York - trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới. Nét tương đồng được thể hiện rõ trong thiết kế của dự án với các khối tháp mạnh mẽ và phóng khoáng, những gam màu sang trọng kết hợp hài hòa với những đường nét sông nước mềm mại, tinh tế.

Đặc biệt, công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200m được xem là điểm nhấn “xưa nay hiếm” tại khu vực “tấc đất tấc vàng” và chỉ dành riêng cho chủ nhân sở hữu The Grand Manhattan.

Du an hang sang hut khach sang
The Grand Manhttan khẳng định sức hút mạnh mẽ với hàng trăm khách hàng trong sự kiện giới thiệu chính thức

Ấn tượng với ưu đãi đặc quyền

Giới đầu tư đặc biệt ấn tượng với “đặc quyền” có một không hai - chỗ đậu xe hơi định danh dành cho chủ nhân của các căn hộ. Trong bối cảnh lượng xe hơi ngày càng tăng, nhưng chỗ đậu xe, đặc biệt trong khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm; quà tặng chỗ đậu xe ngay trung tâm Q.1 của The Grand Manhattan không chỉ đáp ứng “cơn khát” chỗ đậu xe an toàn, văn minh cho cư dân, mà còn là cơ hội chắc chắn để tăng giá trị bền vững cho dự án.

Bên cạnh đặc quyền chỗ đậu xe, những chủ nhân đầu tiên có cơ hội sở hữu “combo” quà tặng đắt giá: 1 carat kim cương, gói hoàn thiện bếp cao cấp trị giá 150 triệu đồng, 4 đêm nghỉ dưỡng trong chuỗi resort tiêu chuẩn quốc tế như Azerai Resort (Cần Thơ) hoặc Anantara Resort (Mũi Né) và nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI