Cô gái trẻ mất tích khi đi Quảng Ninh cùng người yêu: Nhiều biểu hiện lạ

05/09/2016 - 13:39

PNO - Người bạn thân của Thuần cho biết, có nhiều biểu hiện lạ từ trước khi Thuần mất tích. Hiện tại vẫn có người đang sử dụng nick facebook của cô gái này.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ về hình ảnh một cô gái trẻ tuổi mất tích nhiều ngày nay khi đi chơi cùng bạn trai ở Quảng Ninh, với các thông tin:

“Mọi người chia sẻ và thông tin giúp mình với ạ. Bạn gái này hiện tại gia đình và bạn bè đã không liên lạc được 3 ngày hôm nay rồi. Không rõ hiện tại bạn đấy ra sao.

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Nhieu bieu hien la
Thông tin cộng đồng mạng chia sẻ

Trước khi đi chơi thì bạn này có rủ một số người bạn là đi Quảng Ninh chơi nhưng tới hôm nay gia đình người thân và bạn bè đang cố gắng liên lạc mà không được nên mọi người đang rất lo lắng. Những người đi cùng bạn gái này hiện tại bạn bè chưa xác định là đi cùng ai".

Được biết, cô gái trẻ này tên Dương Thị Thuần, sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn và đang làm việc tại Thái Nguyên.

Trước thông tin này, trưa 5/9, PV đã liên hệ với T. - người bạn thân của Thuần tại nơi làm việc để tìm hiểu rõ thêm những thông tin.

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Nhieu bieu hien la
Hình ảnh của Thuần được đăng trên trang cá nhân

Đến nay, gia đình vẫn chưa có thêm tin tức gì của Thuần. Ngày trước khi Thuần đi chơi, T. đã gọi điện trước cho Thuần rủ cùng một người bạn cũng ở Lạng Sơn về quê chơi nhưng Thuần tâm sự rằng đã có dự định đi chơi Quảng Ninh cùng bạn trai.

Trong cuộc trò chuyện cuối cùng đó, Thuần có tâm sự với người bạn thân: "Trong nhóm 10 người dự định đi chơi Quảng Ninh, Thuần chỉ quen mỗi người bạn trai, còn lại không biết ai".

Thuần là người khá kín tiếng, mặc dù có bạn trai đã được một thời gian nhưng kể cả người bạn thân là T., Thuần cũng chưa từng kể về người này, thậm chí kể cả tên bạn trai cũng bí mật.

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Nhieu bieu hien la

"Thời gian gần đây, em thấy Thuần buồn về chuyện người yêu. Thuần hay đăng những startus tâm trạng nhưng em hỏi không nói, Thuần chỉ than rằng: "Tôi chán lắm bà ạ", ngoài ra Thuần không kể gì thêm", T. nhớ lại.

T. tâm sự, kể từ khi xảy ra chuyện, T. và nhóm bạn thân đã tìm lại máy tính, cũng như điện thoại mà trước đó Thuần có đăng nhập Facebook, Zalo thì thấy, tất cả các tin nhắn trước đó của Thuần với bạn bè đã bị xóa sạch.

"Hôm qua (4/9), có một người đã vào nick của Thuần đăng startus: "Bạn nào biết Dương Thuần đi phượt cùng những ai thì comment giúp tôi". Bọn em đã vào hỏi ai là người sử dụng nick Thuần thì người đó chỉ nói là 1 người bạn muốn giúp gia đình tìm Thuần, nhưng sau đó bọn em có xin tên và điện thoại thì người này không nói gì nữa", T. hoang mang.

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Nhieu bieu hien la
Đã có người sử dụng nick của Thuần trong khoảng thời gian cô gái mất tích.

Cung cấp thêm thông tin về sự việc, chị Thắm - chị gái ruột của Thuần cho biết: “Khi gia đình xuống Thái Nguyên hỏi thăm thì chủ xóm trọ nơi Thuần ở nói là Thuần đi chơi tối 30/8. Đến ngày 31/8, gia đình gọi cho Thuần, điện thoại của em Thuần vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy đến mấy ngày nay thì tắt hẳn".

Khi được hỏi về người bạn trai mà Thuần có nói là đi chơi cùng, người nhà của nạn nhân nhận định không hề biết về người này. Cả gia đình Thuần đành bỏ dở công việc, cố gắng liên hệ mọi nơi có người quen nhờ tìm kiếm.

Nếu ai có thấy hoặc gặp bạn gái này ở đâu xin hãy liện hệ người nhà và bạn thân của Thuần theo SĐT: 0983823958 hoặc 01679867663

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI