Điều tra chủ đầu tư chung cư La Bonita bán một căn hộ cho nhiều người

23/11/2018 - 08:14

PNO - Ngày 22/11, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 11363/VPCP truyền đạt chỉ đạo của Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đề nghị Bộ Công an điều tra thông tin chủ đầu tư chung cư La Bonita bán một căn hộ cho nhiều người.

Quá trình điều tra nếu phát hiện có dấu hiệu tội phạm, phải khởi tố, xử lý nghiêm, đồng thời báo cáo kết quả đến Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15/12.

Dieu tra chu dau tu chung cu La Bonita ban mot can ho cho nhieu nguoi
Khách hàng bức xúc kéo đến văn phòng Công ty Nam Thị

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, đại diện Sở Xây dựng TP.HCM cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc và đã làm việc với Công an TP.HCM.

Trước đó, hàng chục khách hàng đã kéo đến chung cư La Bonita tố cáo Công ty Nam Thị bán một căn hộ cho nhiều người; chủ đầu tư xây dựng thêm tầng trái phép...

Chị C. - một người mua căn hộ chung cư La Bonita cho biết: "Ngày 1/10/2014, tôi mua căn hộ A2 - Lily, tầng 14 chung cư La Bonita với giá hơn 2,7 tỷ đồng; ngày 4/11/2014, tôi mua tiếp căn hộ B1-05 giá 1,15 tỷ đồng; hợp đồng mua bán do ông Hoàng Thái Anh đại diện Công ty Nam Thị ký nhưng hiện Công ty Nam Thị lại không công nhận hợp đồng đã ký với tôi. Thậm chí còn mang 2 căn hộ này bán cho nhiều người khác".

Theo đó, căn hộ A2 - Lily đã bị bán cho bà Vương Thị Thanh vào năm 2014. Sau đó, bà Thanh bán lại cho bà Nguyễn Thị Thanh Tâm; căn hộ B1-05 nay bị đổi tên thành A5-07 và bị bán cho ông Đặng Trung Thành và người gần đây nhất mua căn hộ này là bà Phương.

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI