Điểm danh các dự án hợp tác Nhật Bản mang đến thành công cho Nam Long Group

15/06/2019 - 08:00

PNO - Sau 5 năm bắt tay cùng các đối tác Nhật Bản, Nam Long Group (NLG) đã hình thành, phát triển 6 dự án từ quy mô nhỏ đến mô hình siêu đô thị.

Quá trình mở rộng quỹ đất, kiến tạo nên những dòng sản phẩm chất lượng tốt, NLG đang ngày càng khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường.

Năm 2015, NLG lần đầu tiên công bố hợp tác cùng nhà đầu tư Nhật Hankyu Hanshin Properties Corp. và Nishitetsu Group phát triển dự án Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm căn hộ biệt lập Flora đã làm cho thị trường bắt đầu tò mò về sự chuyển mình của NLG. Dự án này có diện tích 1,1ha với mật độ xây dựng 28%, NLG đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Flora với tiêu chí 3G: Green (sống xanh), Gettable (dễ dàng sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng sống). Điều này cho thấy sự khác biệt rất lớn trong sản phẩm của NLG so với các dự án khác cùng phân khúc tại thời điểm đó.

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Hình thực tế dự án Flora Anh Đào

Sau thành công của dự án hợp tác thử nghiệm đầu tiên, năm 2016, NLG tiếp tục hợp tác quy mô lớn hơn với đối tác ngoại bằng 2 dự án: Fuji Residence và Kikyo Residence. Dự án liên kết không còn là một cụm chung cư mà thay vào đó là khu đô thị vừa và nhỏ có sự kết hợp của 2 dòng sản phẩm Flora và Valora đã cho người mua có thêm sự lựa chọn. Nhà phố, biệt thự Valora gây chú ý bởi đáp ứng tiêu chí 3P: Peaceful (yên bình), Proficient (thiết kế vượt trội), Perspective (mô hình kiểu mẫu).

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Hình thực tế dự án Fuji Residence

Đến nay, Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence đã được NLG hoàn thành xây dựng và bàn giao với tỷ lệ cư dân an cư trên 90%.

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Các cư dân nhí NLG học tập tại trường học trong Khu đô thị Nam Long

Năm 2017, đánh dấu mối liên kết hợp tác Nhật Bản - NLG phát triển lên một vị thế mới với việc bắt tay triển khai các dự án khu đô thị có quy mô lớn theo tiêu chí “All in one”. Sản phẩm nhà ở đa dạng hơn, hệ thống tiện ích dịch vụ được chú trọng đầu tư hơn nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi chất lượng, phục vụ tất cả nhu cầu hằng ngày như học tập, làm việc, giải trí, mua sắm… mà không cần di chuyển xa ra ngoài khu đô thị.

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Hình thực tế tiến độ dự án Mizuki Park tháng 5/2019

Các dòng sản phẩm được hợp tác đa dạng hơn như căn hộ biệt lập Flora Mizuki, biệt thự cao cấp Valora Mizuki, nhà phố thương mại Valora Mizuki. Hiện NLG đã bàn giao Valora Mizuki và cất nóc Flora Mizuki giai đoạn 1.

Năm 2018, NLG ghi dấu bởi dự án chất lượng cao, định hình phong cách sống mới quận Bình Tân với “thành phố an cư đa tiện ích” - Akari City. Dự án cũng cho thấy định hướng rõ nét con đường phát triển sản phẩm của “liên minh” NLG - Nhật Bản đang dần tiệm cận với những phong cách sống tiện nghi hiện đại tại các quốc gia phát triển.

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Phối cảnh Khu đô thị Akari City

Năm 2018, thị trường cũng chứng kiến bước đột phá lớn trong liên kết của NLG với đối tác Nhật khi công bố thông tin về đại đô thị Waterpoint, Long An có tổng quy mô 355ha. Bước đầu, NLG khai thác giai đoạn 1: 165ha tập trung dòng sản phẩm Valora dưới các loại hình: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập.

Diem danh cac du an hop tac Nhat Ban mang den thanh cong cho Nam Long Group
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Waterpoint

Thông qua 6 dự án đã và đang triển khai tại thị trường TP.HCM và Long An cho thấy mối liên kết ngày càng bền chặt giữa NLG và các đối tác Nhật Bản. Từ việc hình thành nên các dòng sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, hình thành nên hệ thống dịch vụ - tiện ích chất lượng cao, quy mô các dự án cũng ngày càng lớn. Đây chính là cơ sở giúp các dự án nâng tầm chất lượng sống cho nguồn cư dân tương lai.

Từ nền tảng liên kết chặt chẽ trong 5 năm qua, thời gian tới, NLG có kế hoạch tiếp tục hợp tác cùng các đối tác ngoại, công bố thêm các dự án mới tại Đồng Nai, Hải Phòng, tiếp tục cung cấp thêm cho các thị trường các sản phẩm nhà ở chất lượng cao.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI