Chủ đầu tư dự án Starlight Riverside cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng

07/09/2018 - 15:52

PNO - Liên quan bài viết Dự án Starlight Riverside: chủ đầu tư thu tiền nhưng không chịu ký hợp đồng mua bán đăng trên Báo Phụ Nữ ngày 17/8, chủ đầu tư dự án Starlight Riverside vừa phản hồi Báo Phụ Nữ.

Theo Công ty CP Lắp máy Điện nước và Xây dựng (Cowaelmic - chủ đầu tư dự án Starlight Riverside, Q.6, TP.HCM), tiền thân dự án này là nhà ở tái định cư. Nhưng sau đó do thành phố không còn nhu cầu về quỹ nhà tái định cư tại dự án này nên năm 2016 UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương cho chuyển đổi mục đích đầu tư sang nhà ở thương mại. 

Chu dau tu du an Starlight Riverside cam ket dam bao quyen loi khach hang
Dự án đã xây dựng hoàn thành phần thô

Sau đó công ty vừa thực hiện hoàn tất các thủ tục pháp lý, vừa xây dựng dự án. Hiện Hội đồng thẩm định giá đất thành phố đã có văn bản gửi UBND TP.HCM kiến nghị xem xét tính tiền sử dụng đất cho dự án. 

Hiện nay, dự án đã thi công xong phần xây dựng, đã hoàn thiện một block, đang thi công các công trình phụ trợ. Dự kiến dự án sẽ đưa vào sử dụng trong quý IV/2018.

Liên quan đến quyền lợi khách hàng, Cowaelmic cho biết, đã cáo lỗi với khách hàng về sự chậm trễ này. Công ty cam kết, trong trường hợp quý IV/2018 vẫn chưa ký được hợp đồng mua bán với khách hàng, nếu khách hàng có nhu cầu thanh lý hợp đồng, công ty sẽ giải quyết thỏa đáng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. 

Hùng Phan 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI