Căn hộ nghỉ dưỡng ven sông giữa lòng TP.HCM hút khách

28/07/2017 - 15:00

PNO - Trước nhịp sống hối hả tấp nập, người dân Sài Gòn luôn mong muốn tìm đến một không gian nghỉ dưỡng xanh để hít thở không khí trong lành hay thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi

Điều này vô hình trung đã tạo nên áp lực quá tải cho các khu du lịch, nghỉ dưỡng ven Sài Gòn cũng như vấn nạn kẹt xe, chen chúc trong những dịp cuối tuần, ngày lễ…

Không gian sống ảnh hưởng tới sức khỏe

Môi trường sống tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM hiện đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Điều này khiến cho các nhà đầu tư bất động sản phải đắn đo bởi chi phí đầu tư cho môi trường, cảnh quan sẽ rất cao. Tuy vậy, vẫn có chủ đầu tư có tầm nhìn sẵn sàng chi hàng trăm triệu USD để cải tạo cảnh quan, mang đến không gian sống xanh bền vững cho cư dân. Ông Vũ Anh Tâm, Chủ tịch HĐTV công ty Tài Nguyên là một người tâm huyết trong lĩnh vực bất động sản, đã mạnh tay chi đến 800 triệu USD để xây dựng dự án Kenton Node Hotel Complex mang đến cho khách hàng nơi an cư đẳng cấp, với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ khép kín, nâng cao giá trị sống của cư dân cả về thể chất lẫn tinh thần - là nơi an cư có không gian nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố.

Can ho nghi duong ven song giua long TP.HCM hut khach
 

Cũng theo chủ đầu tư, chính nhờ thiết kế mang đến không gian sống xanh, trong lành mà Kenton Node nhanh chóng trở thành dự án nổi bật trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư.

Khu đô thị xanh toàn năng chuẩn sống mới Kenton Node

Dự án Kenton Node Hotel Complex toạ lạc ngay giao lộ Nguyễn
Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (huyện Nhà Bè), tiện lợi kết nối giao thông nội đô. Có view hướng ra dòng sông Rạch Đĩa đầy nước quanh năm, cây cối mát mẻ, tạo nên không khí vô cùng trong lành, thoáng đãng.

Dự án có tổng diện tích hơn 11ha, nhưng có đến 77% diện tích được phủ xanh, cao hơn mật độ xây dựng gấp 3 lần, mang đến không gian sống thân thiện với môi trường, đẳng cấp khác biệt cho cư dân. Đáng chú ý, mỗi căn vila đều có một bến du thuyền riêng. Dự án này đáp ứng tiêu chuẩn sống cao nhất của thế giới cho những giám đốc điều hành ngoại quốc, những doanh nhân lớn trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng với khu vực, thế giới.

Kenton Node Hotel Complex là dự án tổ hợp gồm căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống giải trí, nhà hát và trường học, phòng khám quốc tế. Trong đó khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao, có 288 phòng; khu condotel có 586 căn. Khu căn hộ có 1.683 căn, diện tích từ 47m2 – 142 m2.

Trong đó, có một hạng mục khá hấp dẫn là lần đầu tiên xuất hiện khu vực cảnh quan hồ bơi, dòng sông lười, khu vực BBQ, sân vườn dành cho cư dân với diện tích hơn 10.000m2.

Can ho nghi duong ven song giua long TP.HCM hut khach
 

Phối cảnh hồ bơi tại dự án Kenton Node

Hầm giữ xe có diện tích hơn 66.000m2, đủ chỗ để 5.500 xe ô tô. Khi hoàn chỉnh dự án, toàn bộ phố đi bộ dài hơn 1,7 km cũng sẽ thường xuyên tổ chức các lễ hội, sự kiện đường phố đậm đà văn hoá Việt giao thoa thế giới.

Trong tháng 8 tới đây, chủ đầu tư Tài Nguyên cũng sẽ ra mắt show nhạc nước nghệ thuật độc đáo nhất Việt Nam có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD, thực hiện bởi Công ty Top 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineeting Co.,Ltd. Show diễn có cột nước phun cao nhất khoảng 100m, phục vụ không thu phí cư dân và du khách tới xem tại dự án Kenton Node Hotel Complex (đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM).

Chất lượng của công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, các thiết bị vật tư cũng được nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng châu Âu và toàn bộ dự án từ khu ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn đều được quản lý bởi các thương hiệu đa quốc gia như: MINOR, AVANI, JLL… mang đến không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

Can ho nghi duong ven song giua long TP.HCM hut khach
 

Khác với những dự án khác, tại Kenton Node Hotel Comlex, khu nhà ở của cư dân được tách rời khu thương mại nên sẽ đảm bảo sự an ninh, yên tĩnh, riêng tư dành cho cư dân, để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng trong chính căn hộ của mình.

Tất cả tiện ích của toà nhà sẽ tạo nên Kenton Node Hotel Comlex đã và đang tạo nên một khu downtown - một khu đô thị mới có chức năng toàn năng: nơi ở - làm việc - giải trí – nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn.

Lê Cầm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI