Aqua City: Tiện ích ngoại khu đẳng cấp trong tầm tay

26/09/2019 - 08:30

PNO - Được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu của một đô thị loại I cộng thêm nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp khép kín và riêng biệt, Khu-đô-thị-sinh-thái-thông-minh Aqua City tại Đồng-Nai đang sở hữu nhiều lợi thế lớn tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ.

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp quanh vùng

Tọa lạc tại phía Nam TP. Biên Hòa, cũng là tâm điểm mới trong đầu tư hạ tầng của Đồng Nai, Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Novaland được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh quanh vùng trong vòng bán kính chỉ 5km.

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Từ Aqua City, cư dân dễ dàng tiếp cận với mọi tiện ích đẳng cấp quanh vùng tọa lạc

Chỉ cách 5 phút đi xe, cư dân Aqua City được trải nghiệm mọi dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại với các trò chơi mới lạ độc đáo, tham gia các lễ hội ẩm thực hay thư giãn với các hoạt động văn hóa tâm linh... tại Khu du lịch sinh thái Sơn Tiên.

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Aqua City chỉ cách khu vui chơi giải trí tầm cỡ khu vực chỉ 5 phút đi xe

Được quy hoạch trở thành điểm vui chơi giải trí lớn bậc nhất Đông Nam bộ, Khu du lịch quốc tế Sơn Tiên xây dựng trên diện tích 180ha và được quy hoạch hiện đại bao gồm: khu văn hóa tâm linh, công viên nước vịnh sóng thần, công viên vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị và tổ hợp ẩm thực, hệ thống cáp treo vượt sông Đồng Nai kết nối với Khu du lịch Suối Tiên (TP.HCM)…

Bên cạnh trung tâm thương mại hay các shophouse nội khu, cư dân Aqua City cũng có thể “đổi gió” cho các nhu cầu mua sắm, ẩm thực cuối tuần… tại siêu thị Aeon Mall Biên Hòa chỉ với hơn 10 phút lái xe. Được đầu tư 200 triệu USD, Aeon Mall tọa lạc tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa với diện tích khoảng 10 hecta, khi hoàn thành dự tính sẽ trở thành siêu thị Aeon lớn nhất tại Việt Nam.

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế vô cùng thuận tiện

Thuận tiện cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cư dân Aqua City chỉ mất hơn 5 phút để đến Bệnh viện Y Dược Shing Mark. Nằm tại phường Long Bình Tân, Shing Mark là bệnh viện tư nhân có quy mô đầu tư lớn nhất ở tỉnh Đồng Nai với 1.500 giường bệnh, Shing Mark hợp tác với Bệnh viện Changhua Christian Đài Loan về nguồn nhân lực và phát triển kỹ thuật cao với các chuyên khoa mũi nhọn phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân.

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Cư dân Aqua City thỏa sức tận hưởng môn thể thao của giới thượng lưu

Nằm cạnh sân golf Long Thành - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, các cư dân Aqua City dễ dàng tận hưởng môn thể thao đẳng cấp này. Sân golf đang hoạt động với 18 đường golf Sân Đồi và 18 đường golf Sân Hồ được thiết kế tinh tế mang đến cho người chơi golf chuyên nghiệp lẫn người mới tập chơi những thử thách hấp dẫn.

Không chỉ vậy, từ Aqua City, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các dự án, tiện ích và các trung tâm Kinh tế-tài chính lớn: 15 phút đến trung tâm Thủ Thiêm; 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành, 5 phút đến khu công nghệ cao quận 9…

Aqua City: Tien ich ngoai khu dang cap trong tam tay
Ngoài tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, Aqua City còn gây ấn tượng với đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp

Ngoài thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đô thị Aqua City còn tự trang bị hệ thống tiện ích nội khu vượt trội phục vụ mọi nhu cầu của cư dân từ thiết yếu tới đẳng cấp: hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại, công viên cây xanh nội khu, đường chạy bộ ven sông, bến du thuyền 5 sao, bến thuyền kayak, khu thể thao phức hợp…

Thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu tuyệt vời cùng đầy đủ tiện ích thông minh khép kín và riêng biệt, có thể nói, lựa chọn sống tại Aqua City, mọi nhu cầu sống xanh hiện đại của cư dân đều được đáp ứng hoàn hảo, bởi tất cả tiện ích đều “nằm trong tầm tay”.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI