Người Nhện làm đại sứ Giờ Trái Đất

17/02/2014 - 14:34

PNO - PNO - “Hãy dùng khả năng của chính mình để trở thành một siêu anh hùng của hành tinh". Với thông điệp trên, năm nay Giờ Trái Đất đã chọn cho mình đại sứ là Người Nhện.

Nguoi Nhen lam dai su Gio Trai Dat

Đây cũng là lần đầu tiên một nhân vật siêu anh hùng đảm nhận vị trí này. Giờ Trái Đất là sự kiện toàn cầu được tổ chức bởi Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (World Wide Fun for Nature - WWF). Andrew Garfield, thủ vai Người Nhện trong bộ phim sắp ra mắt đầu tháng 5/2014 chia sẻ: "Giờ Trái Đất là sự kiện hàng năm đã gây được ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới. Hãy tưởng tượng xem chúng ta sẽ làm được những gì trong năm nay khi có Người Nhện bên cạnh”.

Nguoi Nhen lam dai su Gio Trai Dat

Cùng với việc công bố đại sứ, Giờ Trái Đất 2014 - Giờ Trái Đất Xanh sẽ tổ chức vào 20g30 ngày 29/3 tới cũng được khởi động.

Nguoi Nhen lam dai su Gio Trai Dat

The Amazing Spider-man 2 hiện đang được khen ngợi là bộ phim thân thiện môi trường nhất trong lịch sử của Columbia Pictures. Đoàn làm phim có hẳn chuyên gia để tư vấn và quản lý, nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu của việc quay phim tới môi trường.

Nguoi Nhen lam dai su Gio Trai Dat

Cùng với Người Nhện, dàn diễn viên trong phim Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx cùng đạo diễn Marc Webb cũng kêu gọi mọi người tắt đèn, tiết kiệm năng lượng... để cùng trở thành những anh hùng cứu lấy Hành tinh xanh.

Đoàn phim Người Nhện quảng bá Giờ Trái Đất

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI