Người Mỹ tự hào!

02/07/2014 - 17:34

PNO - PNO - “Tim Howard đúng là một vị thánh”, ngôi sao màn ảnh Tom Hanks viết như vậy trên trang Twitter của mình để tôn vinh thủ môn của đội tuyển Mỹ.

 Tom Hanks cùng gia đình chuẩn bị một bữa an thịnh soan trong khi xem trận đấu giữa Mỹ và Bỉ. Vợ anh, Rita Wilson, đưa bức ảnh cả gia đình đang hào hứng theo dõi trận đấu lên trang Twitter.

Nguoi My tu hao!

Tom Hanks cùng gia đình xem đội Mỹ thi đấu ở World Cup 2014

Không chỉ gia đình Hanks quan tâm đến trận đấu này mà nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng showbiz của Mỹ cũng thế. Người dẫn chương trình American Idol, Ryan Seacrest, đưa bức ảnh anh đang bồn chồn xem trận đấu tại nhà, với chú thích “trận đấu khiến trái tim tôi đập loạn xạ”. Sau trận đấu, Ryan viết: “Tim tôi như tan vỡ thành từng mảnh, nhưng tôi vẫn rất tự hào về đội Mỹ”.

Nguoi My tu hao!

Người dẫn chương trình American Idol  "tim đập loạn xạ" khi xem trận đấu Mỹ-Bỉ

Người mẫu Lily Aldridge cũng tham gia cổ động đội Mỹ bằng cách post lên tấm ảnh cô đang mặc áo thi đấu của đội nhà, với chú thích “Trận đấu đã đến. Tiến lên đội Mỹ!!!”

Nguoi My tu hao!

Người mẫu Lily Aldridge 

Ca sĩ Rihanna viết trên trang Twitter của mình “Đội Mỹ đã làm được điều vĩ đại” khi trận đấu đang diễn ra. Rồi khi trận đấu kết thúc, ca sĩ nổi tiếng này viết “Tôi tự hào vì các anh. Các anh đã đặt cả trái tim mình vào trận đấu”.

Justin Timberlake đưa một nhận xét đầy cảm xúc trên mạng xã hội. Anh nói trận đấu này “làm tan nát trái tim mọi người Mỹ, nhưng tôi tự hào với cách các cầu thủ chiến đấu cho đến phút chót”.

Giấc mơ Mỹ đã kết thúc. Nhưng nhiều người tin rằng đây mới chỉ là bắt đầu, như Arnold Schwarzenegger viết trên trang cá nhân: “Chúng ta sẽ trở lại”.

THIỆN NGA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI