Người đàn ông chui đầu vào máy cắt sắt tự tử

08/05/2014 - 20:17

PNO - PNO - Chiều 8/5, Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Thanh Tùng, xảy ra trưa cùng ngày.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi dan ong chui dàu vào máy cát sát tụ tủ

Hiện trường vụ án.

Ông Tùng 48 tuổi, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Bù Nho, H.Bù Gia Mập, Bình Phước là nhân viên thu mua điều của Công ty TNHH MTV Hoàng Diễm (xã Long Hưng, H.Bù Gia Mập).

Vào khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, công nhân của công ty tan ca để ăn trưa, nhưng ông Tùng vẫn ở lại trong nhà xưởng. Khoảng 30 phút sau, không thấy ông Tùng tới nhà ăn, một số công nhân làm chung tổ với ông Tùng quay lại nhà xưởng tìm kiếm thì phát hiện ông Tùng đã tử vong bên máy cắt sắt.

Theo một công an xã Long Hà, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến kiểm tra và xem lại đoạn ghi hình trong máy camera của công ty, thì được biết ông Tùng đã tự ý bật cầu dao điện và khởi động máy cắt sắt. Sau đó, ông Tùng đưa đầu vào máy cắt sắt để tự sát, dẫn đến cái chết thương tâm này.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, nguyên nhân ông Tùng tự tử là do buồn chán chuyện gia đình, cộng với gần đây có cho một người bạn mượn tiền nhưng người này không trả.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI