Ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô gái "đập toàn bộ gương mặt" để trở thành hotgirl

12/07/2016 - 12:22

PNO - Người mẫu Hoàng Anh trước kia luôn sống trong cảm giác tự tin vì ngoại hình xấu, bị bạn bè hắt hủi, người yêu xa lánh. Khi đó, cô đã quyết tâm "đập toàn bộ gương mặt, làm lại từ đầu".

Gần đây, câu chuyện về sự "lột xác" của cô gái Lê Châu Hoàng Anh (còn gọi là Bi Cherish, 20 tuổi, quận Thủ Đức, TP.HCM) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, không chỉ bởi sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình mà còn bởi quá khứ của chính Hoàng Anh.

Ít ai có thể hình dung được, một người mẫu ảnh kiêm diễn viên nghiệp dư xinh đẹp, ngoại hình chuẩn này đã từng phải trải qua những tháng ngày tủi hờn, bị dằn vặt trước khi đưa đến một quyết định làm thay đổi cuộc đời cô.

Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai
Hoàng Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô tâm sự: "Khi bố đi, em mất người thân nhất bên cạnh cũng như mất tất cả niềm vui. Em trở nên mặc cảm tự ti, không nói chuyện hay tiếp xúc với ai. Dần dần mọi người xa lánh ngay cả trong cả gia đình".

Hoàng Anh sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn, bố mất từ năm cô lên 7 tuổi, bởi vậy, cô phải làm việc rất vất vả từ sớm.

Lớn lên một chút, cô bắt đầu các công việc phụ giúp gia đình. Sau mỗi giờ học, Hoàng Anh nhanh chóng đến quán cháo gần nhà làm công việc bưng bê, dọn dẹp giúp mẹ.

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, mỗi ngày Hoàng Anh chỉ được mẹ cho 25.000 đồng để chi tiêu cho việc đến trường và ăn trưa, chiều. Vì vậy, cô thường phải đi bộ tới trường từ sớm để tiết kiệm tiền đi xe buýt, cân đối chi tiêu.

Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai
Hoàng Anh với ngoại hình béo đen khiến cô tự ti.

Hoàng Anh ngậm ngùi: "Lớn lên 1 chút vì ngoại hình vừa mập, đen lại xấu xí mà em không có đến 1 người bạn. Em chỉ biết đi học và bán hàng kiếm sống và để dành tiền quyết tâm thay đổi bản thân. Em khao khát được thay đổi bản thân từ khi còn nhỏ.  Em vừa ăn học lại phụ làm mà đang ở độ tuổi lớn nên cơ thể em đều phát triển rất thô, to khiến em rất mệt mỏi", cô người mẫu xinh đẹp kể về quá khứ.

Ngay từ khi học cấp II, cô đã bắt đầu vừa học vừa kiếm việc làm thêm. Cô làm tất cả, vừa bán mỹ phẩm, bán quần áo, đồng hồ online,... để dành dụm từng chút tiền lẻ, nuôi ước vọng có thể làm được điều gì đó thay đổi bản thân.

Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai
Hoàng Anh đã đi làm, buôn bán mọi thứ để có thể kiếm ra tiền.

Hoàng Anh thực sự tự ti với ngoại hình xấu xí, cân nặng lên tới 85kg. Nữ người mẫu nhớ như in lời của bạn trai trước khi chia tay: "Đáng lý ra anh không bỏ em đâu mà vì em xấu quá nên anh chán, ra đường gái đứa nào cũng đẹp sao em mập quá vậy".

Không chỉ người yêu  mà chính những lời trêu đùa vô tình của mẹ cũng khiến cô nàng "thừa cân" thấy chạnh lòng. "Mẹ em hay đùa vui là hồi nhỏ em xấu quá nên không dám chở đi chung sợ mắc cỡ", Hoàng Anh kể.

Đó chính là động lực để cô gom toàn bộ số tiền vất vả kiếm được đi phẫu thuật thẩm mỹ mà không hối tiếc. Hoàng Anh cũng bắt đầu tập ăn kiêng, tập gym, học cách ăn mặc chỉn chu hơn để từng bước biến mình trở nên xinh đẹp.

"Em quyết định "đập toàn bộ gương mặt, làm lại từ đầu"", cô người mẫu xinh đẹp nhớ lại quyết tâm của mình.

Mặc dù bạn trai chia tay vì cô xấu nhưng Hoàng Anh tỏ ra thông cảm: "Người ấy thương em vì bản tính em rụt rè hiền lành nhưng chắc có lẽ con gái ai cũng theo kịp xu hướng, đẹp lên mỗi ngày mà em thì không vậy nên người ấy ra đi cũng có lý do của họ.

Ban đầu, người thương em lắm, lo cho em lắm nhưng chắc nhìn chán quá nên thay đổi. Đàn ông mà, không trách việc đó được, ai mà không yêu cái đẹp".

Hoàng Anh kể lại quá trình đến với cái đẹp, thay đổi bản thân: "Em phẫu thuật bấm mí, nạo fitler mũi và nâng mũi sline sụn nhân tạo.

Nhưng trước kia cằm em tiêm fitler quá đà mà bị biến dạng, phải thực hiện tiêm tan 48 tiếng và tổng cộng tiêm tan 2 lần mới có thể tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa độn cằm".

Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai
Hoàng Anh đã sở hữu ngoại hình đáng mơ ước.

Cứ thế, cô đến với nghiệp mẫu một cách rất tình cờ. Hoàng Anh cho hay: "Em vô tình được trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nơi em làm đẹp mời đi chụp studio về dáng mũi và mắt cùng với nhiều bạn nữ khác. Khi lên hình, anh Hizo (nhiếp ảnh gia) nói em lên ảnh hoàn hảo từng chi tiết dù chưa hề qua chỉnh sửa, anh cũng khuyên em nên đi chụp hình thật nhiều".

Bước khỏi trung tâm thẩm mỹ với diện mạo xinh đẹp, cộng với việc giảm cân thành công từ 84 kg xuống 47 kg, Hoàng Anh như "lột xác" khiến mọi người không thể nhận ra.
Đến nay, mặc dù cô mới dấn thân vào con đường nghệ thuật được chưa đầy 2 tháng nhưng niềm đam mê trong cô luôn đong đầy. "Sau khi nhận được hình, em hoàn toàn tin tưởng diện mạo của mình nên em nộp profile vào tất cả những nơi đang cần hoặc tuyển diễn viên, rồi cơ hội cũng đến với em", Hoàng Anh chia sẻ.

Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai
Ngo ngang truoc nhan sac cua co gai

Nói về tương lai, Hoàng Anh chia sẻ ước mơ của mình: "Em mong muốn trở thành doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đồng thời trở thành một diễn viên chuyên nghiệp được nhiều người biết đến".

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI