Nghẹt thở cứu người trên phà bị cháy

28/11/2020 - 19:14

PNO - Nằm trong phương án diễn tập chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trên sông, lực lượng tham gia đã cứu hộ “như thật”, đưa người bị nạn vào bờ an toàn.

 

Diễn tập chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn trên sông Nhà Bè

Chiều 28/11, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn trên sông Nhà Bè, tại bến phà Phước Khánh (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè).

Ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó trưởng ban chuyên trách Ban ATGT Thành phố, đại diện lãnh đạo huyện Nhà Bè và gần 500 đoàn viên, thanh thiếu nhi cùng người dân đến dự.

Thiếu tá Nguyễn Công Danh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TPHCM - cho biết, bến phà Phước Khánh có lưu lượng người dân qua lại rất đông, tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa xem trọng việc mặc áo phao. "Chúng tôi chọn địa điểm này để tuyên truyền với mong muốn người dân nắm được những quy định về PCCC và những nội dung đảm bảo an toàn di chuyển trên sông”, thiếu tá Danh nói.

Dịp này, đại diện Thành đoàn cũng trao tặng 50 áo phao cho người dân sống gần khu vực bến phà và 6 bình chữa cháy xách tay cho bến phà Phước Khánh.

Ông Nguyễn Ngọc Đường, Phó Trưởng ban chuyên trách Ban ATGT Thành phố tặng 50 áo phao cho học sinh
Đại diện Ban tổ chức tặng áo phao cho học sinh

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI