Nghệ sĩ tiếc thương cho sự ra đi của Duy Nhân

07/05/2015 - 10:03

PNO - PN - Sự ra đi của nam diễn viên - người mẫu Duy Nhân khiến các bạn bè, đồng nghiệp của em không khỏi xót xa. Facebook các nghệ sĩ đang tràn ngập lời chia buồn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo ý nguyện của Duy Nhân khi sinh thời, gia đình không đưa Nhân về Bình Dương. Thay vào đó, lễ tang sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để anh có cơ hội chào bạn bè lần cuối trước khi hỏa thiêu và gửi tro cốt vào chùa.

10g sáng nay sẽ diễn ra lễ khâm liệm dành cho Duy Nhân tại chùa Vĩnh Nghiêm. Nhiều nghệ sĩ sau khi nghe tin Duy Nhân qua đời đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho nam diễn viên vắng số trên facebook cá nhân.

Nam ca sĩ Quốc Đại, bạn thân của Duy Nhân chia sẻ: "Tối qua đến bệnh viện để thăm và động viên Nhân, đến cạnh giường bệnh để thủ thỉ với Nhân vài lời vì theo lời bác sĩ và gia đình nói thì Nhân tuy hôn mê nhưng vẫn nghe được những gì mọi người nói. Nhưng không ngờ đó lại là lần gặp cuối cùng. Hãy an nghỉ Nhân nhé, mọi người sẽ luôn nhớ về Nhân... Vĩnh biệt người bạn thân của tôi".

Người mẫu - diễn viên Dương Yến Ngọc cũng bày tỏ: "Kết thúc một kiếp người ngắn ngủi. Hãy yên lòng ra đi em nhé. Mong gia đình em sẽ mạnh mẽ vượt qua sự đau buồn này".

Nghe si tiec thuong cho su ra di cua Duy Nhan

Diễn viên Ngọc Lan hụt hẫng trước cái chết của người em người đồng nghiệp: "Hôm qua còn bàn với Khiêm là hôm nay ghé ngang nhìn em mà Nhân".

Nữ diễn viên Ngân Khánh dành một note dài để nhớ lại những kỉ niệm cùng Duy Nhân. Dù buồn nhưng Ngân Khánh lại cho rằng đây là sự giải thoát cho người đồng nghiệp vắng số của cô thoát khỏi những đau đớn do căn bệnh mang lại: '10 năm trước, khi mình còn chập chững những bước đầu tiên với nghề người mẫu thì bạn là một trong số những đồg nghiệp nam mà mình có cơ hội hợp tác cùng. Thời điểm đó, mình vốn là đứa nhút nhát và luôn cảm thấy tự ti về chiều cao trước những anh chị người mẫu khác, nên hễ cứ mỗi lần được mời đi chụp hình cùng một vài người mẫu nữ hoặc nam là y như rằng mình lại lo lắng, rồi mình gặp bạn, ấn tượng của mình về bạn trong buổi shooting đầu tiên là bạn khá kiệm lời, trông bạn có vẻ là người khó tính hoặc có thể bạn chảnh? Bằng bản năng tự nhiên, mình lại càng thu mình lại, và nghĩ rằng có lẽ hôm nay cũng như nhiều hôm trước...

Suốt buổi sáng, cả mình và bạn đều lặng lẽ chụp, rồi lặng lẽ thay đồ, rồi lặng lẽ chụp.... Mãi đến trưa, có dịp ngồi ăn cơm và trao đổi vài câu chuyện bên lề, rồi những kinh nghiệm trong nghề nghiệp mà lúc ấy mình mới phát hiện ra là bạn rất hiền, nụ cười của bạn có thể mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm về những gì họ nghĩ về bạn. Và bạn khiến mình quên đi cái cảm giác ban đầu của buổi sáng hôm ấy. Trở lại với công việc, bạn nói chuyện nhiều hơn, cởi mở hơn, càng lúc bạn càng hoà đồng và thân thiện hơn. Về sau thì mình cũng không thể nhớ là cả hai đã nói những gì mà suốt nửa buổi chụp hôm ấy cả mình và bạn đều cười liên tục. Bạn giỡn khá nhiều nhưng vẫn không quên giúp đỡ ê-kíp khi có ai đó cần bạn...".

Nghe si tiec thuong cho su ra di cua Duy Nhan

Người mẫu - diễn viên Trang Trần bày tỏ tình cảm dành cho người anh, người đồng nghiệp với status khá dài: "3 tiếng trôi qua và em cũng chẳng dám tin là sự thật. Tối nay gần hai tiếng chỉ được nhìn anh, nắm tay anh một chút xíu thôi, còn dặn anh phải ráng lên, mọi người đợi anh tỉnh lại. Anh vẫn nghe được mà, anh chỉ không nói được thôi. Bàn tay của anh vẫn ấm. Em vẫn tin vào phép nhiệm màu. Mặc dù gia đình, chúng em nhận tin xấu từ sáng nay nhưng em vẫn tin vào sự kỳ diệu vì khi xưa ba em cũng hôn mê sâu cả tuần và cũng tỉnh lại. Em biết lý trí anh mạnh lắm, anh lạc quan yêu đời lắm khi chat chit anh vẫn đầy phấn khởi. Sự ra đi của anh có lẽ người sốc nhất là mẹ anh. Em tin rằng trong trái tim tất cả những người quan tâm anh ai cũng sẽ có tâm trạng như em. Người tốt, hiền lành thì ra đi sao xót quá. Em hiểu số kiếp anh ngắn ngủi nhưng cuộc sống của anh đầy ý nghĩa: một người mẫu nam hiền lành, không bon chen, không đánh đổi mà em biết. Anh luôn chân thành với tất cả mọi người. Anh mãi là một người mà tất cả bọn em đều yêu mến. Hãy yên nghỉ anh nhé!".

MC diễn viên Quỳnh Chi ngoài việc chia buồn cùng gia đình Duy Nhân còn bày tỏ sự lo lắng cho vợ của anh. Ngoài ra cô còn động viên vợ Duy Nhân cố gắng vượt qua nỗi đau: "Mình thích sống như thế - tử tế để khi ra đi mọi người đều thấy tiếc thương. Tạm biệt một người không quen mà ấn tượng của mình về anh là khuôn mặt hiền lành. Anh nhắc mình nhớ cuộc sống này rất mong manh, còn thương được cứ thương, còn bỏ qua được cứ bỏ qua.

Nghĩ đến vợ của anh, cô bé 24 tuổi vừa phải chịu nỗi đau quá lớn, em sẽ cảm giác ra sao? Nghĩ đến đó chỉ muốn ôm em, một người dù không quen nhưng chị biết đây sẽ là một trong những đêm em không thể quên trong cuộc đời. Đau thì cứ đau, đau đến mức nào thì nó cũng sẽ qua vì quen thuộc, nhưng chắc chắn cái khoảng trống ấy sẽ còn mãi trong em, nhắc em về một mối tình đẹp dang dở, nhắc em yêu nhiều hơn nữa những người mà em vẫn may mắn có họ trong cuộc đời.

Quan trọng em biết sao không? Phụ nữ mình ai sinh ra cũng đã có một số phận, nếu em xứng đáng thì hạnh phúc luôn ở phía trước trên con đường  em đi. Buồn đau như thế nào thì cũng sẽ qua, quan trọng là mình phải sớm đứng lên, mỉm cười xinh đẹp và bước tiếp. Mong em và gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Thương em!".

MC Anh Khoa, người đã rất tích cực trong các hoạt động vận động quyên góp giúp Duy Nhân và thường xuyên vào viện thăm Nhân chia sẻ một kỷ niệm khi Nhân kể với anh rằng Duy Nhân muốn lưu trữ tinh trùng trước khi bước vào đợt xạ trị, mong mai này sẽ vẫn có thể có con.

Nữ diễn viên Ái Châu dù đang mang thai ở tháng thứ 6 cũng bàng hoàng vì sự ra đi của người bạn mà cô yêu quý: "Trời ơi Nhân ơi....!!! Tui mới làm với ông có hai film thôi mà! Ông dễ thương, xàm lắm! Ông cười nói suốt. Hồi ông mới bệnh, tui nói ông phải ráng mau hết bệnh nhen, để đi ăn đám cưới tui, ông nói phải ráng chứ, đám cưới bà tui phải đi, vô xàm cho bà nghe. Rồi... bệnh ông không hết, mà gần ngày cưới, ông nói bà phải gửi thiệp tui, tui hông đi được thì vợ bé nhỏ tui đi, đám cưới bà mà.

Vậy đó, mà hồi ông cưới, tui ở xa không về dự được, ông tất tả chạy đưa thiệp cho tui, ông vui ơi là vui, kể đủ thứ. Ông nói khi nào bà cưới bà sẽ điên đầu đi phát thiệp giống tui, rồi ông rồ ga chạy đi, để lại nụ cười hiền của ông sau lưng... Tui biết cuộc sống vô thường. Tui đã từng chứng kiến nhiều sự ra đi không báo trước. Vậy mà tui vẫn khóc. Ông hiền, lạc quan và dễ thương quá mà, Nhân ơi....!!!!".

Nữ diễn viên Thúy Diễm viết: "Sao vậy bạn? Một người thật hiền lành, sống lương thiện và làm nghề tốt như vậy mà ông trời vẫn không thương sao? Ngày bạn tôi đám cưới, tôi đã thấy đôi mắt bạn long lanh hạnh phúc. Tất cả mọi người đều tin rằng bạn tôi sẽ là người đàn ông may mắn và hạnh phúc trên đời này. Cuộc đời đã bất công và quay lưng lại với người bạn yêu quý của tôi. Bạn ơi, đi nhé! Nhưng hình ảnh về bạn, về những ngày tháng chúng ta đã trải qua cùng nhau sẽ mãi mãi trong tim tôi, người bạn mà tôi yêu quý".

Nghe si tiec thuong cho su ra di cua Duy Nhan

Duy Nhân sinh năm 1986, anh từng gây ấn tượng với giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Với chiều cao 1,81m, dung mạo nam tính, Duy Nhân từng nằm trong top người mẫu nam triển vọng của làng mẫu Việt. Bằng giải thưởng đầu tiên khi bước chân vào làng mẫu, Duy Nhân có thêm nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Song sự phát triển không mấy cân bằng của các sân khấu thời trang khiến cuộc sống của nam người mẫu khá bấp bênh. Nhiều anh chàng điển trai và được đánh giá cao không mấy mặn mà với sàn diễn, Duy Nhân cũng là một trong số đó.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI