Nghệ sĩ kêu gọi giúp diễn viên Duy Nhân chống chọi với tử thần

26/10/2014 - 15:02

PNO - PNO - Sau khi thông tin về căn bệnh ung thư của diễn viên Duy Nhân được đăng tải, các nghệ sĩ đã rầm rộ kêu gọi nhau chung tay giúp anh vượt qua cảnh ngặt nghèo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghe si keu goi giup dien vien Duy Nhan chong choi voi tu than
Diễn viên Duy Nhân và mẹ trong căn nhà thue tạm bợ của gia đình - Ảnh: HUY NGUYỄN

Cho đến thời điểm này, các nghệ sĩ khắp nơi như vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên, nhạc sĩ Lê Quang, diễn viên Gia Bảo đã lên kế hoạch thực hiện 3 chương trình văn nghệ để vận động quyên góp, tìm nguồn kinh phí cho Duy Nhân chữa bệnh.

Đêm văn nghệ do diễn viên Gia Bảo chủ xướng dự kiến sẽ diễn ra vào tối 6/11 tại sân khấu Trống Đồng. Tối 16/11 là chương trình do nhạc sĩ Lê Quang, với sự yểm trợ của đạo diễn Trần Vi Mỹ và diễn viên Hiền Mai, tổ chức tại phòng trà Đồng Dao. Sau đó hai ngày, vào tối 18/11 sẽ là chương trình ơ phòng trà Không Tên do vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên đứng ra thực hiện.

Trong danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình có những cái tên như MC Anh Khoa, Quán quân Vietnam Idol 2008 - Quốc Thiên, ca sĩ Hải Yến, Lưu Minh Tuấn (nhóm A#)... và nhiều nghệ sĩ khác đang được vận động tham gia.

Diễn viên Duy Nhân sinh năm 1986 hiện đang chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Nếu được điều trị tốt (với chi phí lên đến 1 tỷ đồng tại Việt Nam) sẽ có thể kéo dài cuộc sống thêm 10 năm. Anh vừa lập gia đình cách đây 4 tháng. Cả hai bên gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn.

Nghe si keu goi giup dien vien Duy Nhan chong choi voi tu than
Kiều Oanh - vợ Duy Nhân - nhủ lòng phải vượt qua tất cả những ngày tháng khó khăn này

Kiều Oanh, vợ Duy Nhân, cô gái Huế sinh năm 1990, xinh đẹp và từng có suất du học nước ngoài nhưng cô đã gác lại tất cả để đến với Duy Nhân, theo anh vào Sài Gòn lập nghiệp. Biết tình cảnh của chồng, cô đã khóc hết nước mắt, nhưng rồi lại tự nhủ lòng phải mạnh mẽ vượt qua.

Hiện lời kêu gọi giúp đỡ Duy Nhân vẫn đang được truyền đi và đang có thêm những cánh tay nghệ sĩ chìa ra vì đồng nghiệp.

Phụ Nữ Online sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới xoay quanh bệnh tình của Duy Nhân và các show diễn đến bạn đọc.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI