Nghệ sĩ hội tụ vì miền Trung

05/11/2013 - 12:08

PNO - PNO - Để góp sức cho đồng bào miền Trung qua thiên tai, đông đảo nghệ sĩ sẽ cùng hội tụ trong đêm nhạc thiện nguyện chủ đề Vòng tay yêu thương, diễn ra vào 7/11 tại Phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghe si hoi tu vi mien TrungĐêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực: NSND Hồng Vân, ca sĩ Quang Hà, Lâm Vũ, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Ngọc, Châu Gia Kiệt, Sơn Ca, Ngô Quốc Linh, nhóm 365, diễn viên Cát Phượng, giải Đồng Siêu mẫu 2013 Lương Công Tuấn, Mi A, Hà Dũng, Trường Sơn (Nhóm FM), Ưng Đại Vệ (Nhóm GMC), Chi Dân, Cao Thiên Phước, Nam Nguyễn, diễn viên hài Tấn Bo, Bình Mập, Hồng Tơ, Ns Cao Mỹ Châu - Khánh Nam…

Đặc biệt, một gương mặt đã lâu không còn xuất hiện nhiều trong các chương trình cải lương là NSƯT Thanh Kim Huệ (ảnh) sẽ tham gia chương trình với Xin đừng làm mẹ khóc (Diệu Linh). Đảm nhận vai trò dẫn dắt cho chương trình là MC quen thuộc Anh Quân và người đẹp Hoàng Ny.

Giá vé gồm hai hạng: 200.000đ và 300.000đ. Toàn bộ tiền bán vé của chương trình này đều sẽ được gửi đến miền Trung và những mảnh đời bất hạnh mang bệnh hiểm nghèo khác.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI