Ngập tràn ưu đãi mừng sinh nhật Vincom Center Đồng Khởi tròn 4 tuổi

16/04/2014 - 08:58

PNO - PNO - Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 và chào mừng sự kiện khai trương Kids World, TTTM Vincom Center Đồng Khởi tưng bừng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong 30 ngày vàng, kể từ 20/4 đến 20/5/2014, nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, khách hàng đến mua sắm còn có cơ hội nhận được hàng chục ngàn phiếu quà tặng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 20/4 đến 30/4/2014, khách hàng mua sắm tại Vincom Center Đồng Khởi với mỗi hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên trong ngày sẽ được nhận một phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng.

Ngap tran uu dai mung sinh nhat Vincom Center Dong Khoi tron 4 tuoi

Vincom Center TP.HCM 

Chính thức đi vào hoạt động ngày 30/4/2010, Vincom Center Đồng Khởi không chỉ mang đến không gian mua sắm tiện nghi và đẳng cấp, nơi đây còn trở thành một địa chỉ văn hóa, giải trí hấp dẫn của người dân Thành phố mang tên Bác cũng như du khách trong và ngoài nước. 

Trong ngày sinh nhật của mình, TTTM Vincom Center Đồng Khởi đã chuẩn bị nhiều hoạt động biểu diễn sôi động và vô cùng hấp dẫn như: quân nhạc trình diễn các bài hát truyền thống, đội kèn thiếu nhi, Mascot phát bong bóng, nặn bong bóng và nặn tò he, xếp lá dừa hình con vật để tặng khách…tại sảnh Đồng Khởi và các tầng TTTM. Ngoài ra, du khách nhí sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn Yoyo, Hihop Micheal và Gangnam style, các màn ảo thuật đầy biến hóa của các ảo thuật gia; đặc biệt, được tham gia vẽ Face Painting tại khu vực cầu thang lối vào Kids World - thiên đường mua sắm dành riêng cho trẻ em tại TP.HCM.

Ngap tran uu dai mung sinh nhat Vincom Center Dong Khoi tron 4 tuoi

Khách mua sắm tại Vincom Center B TP.HCM

Ngap tran uu dai mung sinh nhat Vincom Center Dong Khoi tron 4 tuoi

Ngap tran uu dai mung sinh nhat Vincom Center Dong Khoi tron 4 tuoi 

“Chương trình ưu đãi lần này là món quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng đã đồng hành cùng Vincom Center Đồng Khởi trong suốt 4 năm qua. Đây cũng là lời chào mừng nhân dịp chính thức khai trương thiên đường mua sắm và dịch vụ dành riêng cho trẻ em Kids World tại Vincom Center Đồng Khởi. Cùng với việc Kids World chính thức đi vào hoạt động, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến một “thiên đường mua sắm” giữa lòng TP.HCM cho tất cả du khách trong và ngoài nước” - Ông Phạm Hồng Phước, Giám đốc BQL Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi chia sẻ về ý nghĩa của chương trình.

V.N.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI