Mùa của len

30/09/2014 - 19:15

PNO - PNO - Không khí lành lạnh của mùa thu và mùa đông luôn là thời điểm thích hợp để bạn gái khoe sắc với những chiếc áo len. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, áo len còn giúp làm mới diện mạo, tạo nét dịu dàng nữ tính một cách tự...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mua cua len 

Áo cổ lọ truyền thống

Có thể nói áo cổ lọ là một trong những kiểu áo cho mùa lạnh phổ biến nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Mùa thu đông năm nay cũng vậy, áo len cổ lọ được ưa chuộng với những thiết kế từ đơn giản theo kiểu truyền thống đến những phá cách lạ mắt. Có những phom rộng thùng thình để kết hợp làm áo khoác ngoài, có những kiểu vạt xéo để tạo điểm nhấn trong kết hợp trang phục.

Mua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua len

Dễ phối đồ

Phổ biến nhất khi đi cùng áo len là jeans, legging và giày boot. Tuy nhiên, xu hướng đang hot là “biến tấu” chúng khi kết hợp cùng váy, khăn quàng khác màu và giày boot. Cách phối đồ này tạo nét thùy mị và trẻ trung, thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng phong cách “công chúa”.

Mua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua len

Màu sắc nhã nhặn

Khác hẳn với mùa xuân rực rỡ, thu đông năm nay lại ưa chuộng những màu nhã nhặn như màu trắng, nu, nâu nhạt, nâu đất, xám hay tím đậm. Trong tiết thu với nắng vàng rực rỡ, những sắc màu này lại hòa lẫn một cách ngọt ngào và tự nhiên nhất.

Mua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua lenMua cua len

KHÁNH LÂM

(Theo Fashion)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI