Một thư ký tòa bị đánh nhập viện

28/09/2013 - 09:01

PNO - Khoảng 16 giờ 45 ngày 27/9, một thư ký tòa tên Phan Huỳnh Hoàng Phương (TAND Q.Tân Bình) đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Bành Văn Trân, P.6, Q.Tân Bình thì bất ngờ bị 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ép vào lề đường.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sau đó, nhóm người này đã lao vào đánh ông Phương dữ dội, khiến nạn nhân bị ngất tại chỗ, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi nhận tin báo, trinh sát của Đội CSĐT về trật tự xã hội - Công an Q.Tân Bình đã xuống hiện trường ghi nhận vụ việc; đồng thời cử điều tra viên vào bệnh viện ghi nhận lời khai của nạn nhân. Bước đầu, ông Phương cho biết, chiều 27/9, sau khi tham gia xét xử một vụ án hình sự ở TAND Q.Tân Bình, ông Phương một mình chạy xe gắn máy về đến địa chỉ trên thì gặp nạn.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, vào chiều 27/9, TAND Q. Tân Bình (TP.HCM) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 2 bị cáo Nguyễn Thái Bảo và Nguyễn Trọng Nghĩa bị truy tố về tội “cướp giật tài sản”. Chủ tọa phiên tòa là thẩm phán Ngô Đức Thụ, thư ký là ông Phương. Kết quả Bảo bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù, Nghĩa bị 3 năm tù cùng về tội “cướp giật tài sản”. Tuy nhiên, phiên tòa này thu hút rất đông người dự khán, ngồi chật kín cả phòng xử; đa số là bạn bè và người thân của hai bị cáo. Trong khi phiên tòa đang diễn ra, một nhóm thanh niên ngồi trong phòng xử cười nói ồn ào, thậm chí chửi thề trong phòng xử. Vì vậy, thư ký Phương có lên tiếng nhắc nhở những người này giữ trật tự phiên tòa.

*Liên quan đến vụ ông Trần Trọng Hữu, Phó chánh án TAND tỉnh Cà Mau, bị chặn đường đánh và bị quăng vôi pha nước mắm vào nhà (không phải nước sơn như thông tin ban đầu - PV), hôm qua ông Hữu cho biết sau khi ông bị chặn đầu xe hành hung giữa đường và nhà riêng bị quăng vôi bột pha nước mắm, thì có người gọi điện thoại đến nhận đã gây ra 2 việc trên; đồng thời hăm dọa chém. “Trong cuộc điện thoại nó hăm dọa tôi ra đường nó sẽ chém và nó cũng nhắc đến những người con tôi. Nhưng nó gọi bằng số khuyến mãi nên rất khó tìm. Tất cả vụ việc trên tôi đều đã báo với Giám đốc công an tỉnh”, ông Hữu nói.

Theo Thanh Niên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI