Mobifone có thật sự khuyến mãi?

27/01/2015 - 07:21

PNO - PNO - Cứ gần đến cuối tháng, điện thoại tôi lại nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone với nội dung tặng ngay 50% giá trị số tiền thanh toán cước qua các hình thức thanh toán trực tuyến (xem ảnh tin nhắn tôi nhận được ngày...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mobifone co that su khuyen mai? 

Sáng 26/1, khi làm theo tin nhắn nói trên, tôi chuyển 120.000 đồng thanh toán cước tháng 1/2015 qua thẻ ATM thì nhận được tin nhắn vào lúc 7g18' thông báo "tặng 50% số tiền thanh toán là 60.000đ" (xem ảnh dưới).

Mobifone co that su khuyen mai?

Tuy nhiên, khi kiểm tra tài khoản vào lúc 8g17' cùng ngày, tài khoản khuyến mãi của tôi chỉ có 54.545 đồng (xem ảnh dưới) dù theo thông báo của tổng đài Mobifone 18001090 trước đó chưa đến một tiếng đồng hồ, tôi được tặng 60.000 đồng tiền khuyến mãi và tôi cũng chưa kịp thực hiện cuộc gọi, tin nhắn nào trong khoảng một tiếng đồng hồ này để cho rằng tài khoản khuyến mãi của tôi đã bị trừ tiền cho cước gọi hay tin nhắn phát sinh.

Mobifone co that su khuyen mai?

Vốn đã từng bị nhiều lần như vậy nên tôi cố ý theo dõi và gọi báo ngay tổng đài nhưng lần nào cũng như lần nấy, nhân viên tổng đài chỉ giải thích là vì lý do bảo mật, họ không thể kiểm tra chi tiết cuộc gọi cũng như tin nhắn của tôi nên có thắc mắc gì, tôi cứ đến trung tâm của họ vào giờ hành chính để được giải quyết.

Cách đề nghị khách hàng thanh toán trực tiếp vào thời điểm nào đó (thường là sớm hơn nhiều so với ngày đến hạn thanh toán mỗi tháng) để được khuyến mãi như kiểu Mobifone khiến tôi nghi ngờ tính trung thực của việc khuyến mãi vì tôi đã hơn một lần nhận được khuyến mãi với số tiền không đúng như cam kết ban đầu cho việc thanh toán trước hạn (vì nếu không có cam kết khuyến mãi chắc chắn chẳng khách hàng nào thanh toán trước hạn cả).

Kế đến là cách giải quyết khiếu nại máy móc, thụ động của Mobifone. Trong hầu hết trường hợp, khách hàng có thắc mắc đều được yêu cầu đến các trung tâm của Mobifone để giải quyết trực tiếp chứ không qua email hay điện thoại (tôi từng nhiều lần khiếu nại Mobifone về việc tính cước sai, khuyến mãi không đúng như cam kết).

Dẫu biết Mobifone có lý do trong việc bảo mật thông tin của khách hàng, sợ có kẻ mạo danh chủ máy này nọ nhưng việc xác minh có đúng chủ máy là người đang gọi điện hay gửi email khiếu nại hay không đâu phải là việc khó khăn ngoài khả năng đến độ phải yêu cầu đích danh khách hàng đến trung tâm làm việc, trong khi lỗi rành rành là của Mobifone?

Rất mong Mobifone xem lại cách thực hiện khuyến mãi của mình, đồng thời có cách giải quyết khiếu nại của khách hàng linh động, hợp lý hơn để các "Thượng đế" như tôi không có cảm giác đã bị quấy nhiễu còn bị "hành"!

KHÁNH HOAN (quận 9, TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI