Minh Thư hát cải lương trong Tôi toả sáng

17/06/2014 - 03:26

PNO - PNO - Trong live show thứ tư của Tôi toả sáng cùng với Hoàng Tôn, Minh Thư cho biết cô sẽ hát cải lương và dân ca Nam bộ.

Minh Thu hat cai luong trong Toi toa sangNhư chia sẻ của đơn vị tổ chức - Công ty Truyền thông Khang thì Tôi toả sáng, cũng như một số chương trình khác do Khang thực hiện đều thuộc nhóm "vừa làm vừa dò đường" bởi mọi thứ đều rất mới mẻ với họ. Mới bước chân vào cuộc đua được 6 tháng, Khang vẫn đang từng ngày làm và sửa và lắng nghe mọi góp ý để tiếp tục hoàn thiện các chương trình của mình.

Kết quả, họ nhanh chóng có được thành công với chuỗi chương trình Dấu ấn. Lần lượt các show Tôi toả sáng - từ Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, sang Bảo Thy và Cao Thái Sơn, đến Hoàng Thuỳ Linh và 365, họ đang cho thấy mình dần tiến bộ.

Ở live show thứ tư, Tôi toả sáng đặt niềm tin lên khả năng sáng tác của Minh Thư và Hoàng Tôn - một người đã ghi dấu thành công qua các ca khúc nhạc phim, và một người hiện đang thu hút sự chú ý của giới trẻ sau Giọng hát Việt.

Khách mời song ca với Minh Thư, không khó đoán, chính là cậu của cô - ca sĩ Lam Trường. Khách mời của Hoàng Tôn, càng dễ đoán hơn - "thầy" của anh - ca sĩ Mỹ Linh.

Bên cạnh Liên khúc Khóc (gồm Bỗng dưng muốn khócVừa đi vừa khóc), Minh Thư cho biết cô sẽ cùng Lam Trường thể hiện bản Ra Giêng anh cưới em. Cô cũng tiết lộ thêm rằng mình sẽ còn gởi đến khán giả bản Dạ cổ hoài lang cùng một nhân vật đặc biệt chưa được tiết lộ tên.

Tôi toả sáng số 4 sẽ diễn ra vào tối 21/6, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI